Top những mỹ nhân siêu sexy của Nhện Nhọ (P.2)

Anh chàng người nhện Peter Parker là một trong những siêu anh hùng đào hoa nhất, nhưng cũng khá đen đủi trong chuyện tình cảm với nhưng cô nàng xinh đẹp của mình.

Nhắc đến bạn gái của Spider Man thì mọi người nghĩ sẽ là ai? Marry Jane hay Gwen Stacy? Nhưng thật ra bạn gái của Spider Man không chỉ có 2 nhân vật này, theo thống kê bạn gái Spider Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel không dưới 20 người. Điều này khiến cho các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ, hóa ra anh bạn trẻ này lại có thể "đào hoa" đến như vậy. Dưới đây là danh sách những "bóng hồng" đã đi ngang qua cuộc đời anh chàng Người Nhện Peter Parker, họ hầu hết đều là những cô gái vô cùng trẻ trung, nóng bỏng và gợi cảm.

6. SilkSilk tên thật là Cindy Moon, cô đã bị nhện nhiễm phóng xạ cắn nên sở hữu được năng lực tương tự như Peter Parker. Thậm chí năng lực "siêu phản xạ nhện" của cô còn ở mức độ cao hơn so với Spider Man. Silk bị giam giữ dưới hầm tối suốt gần một thập kỷ sau đó được Spider Man cứu ra ngoài. Hai người sát cánh với nhau trong cuộc chiến với Morlun. Về sau, Silk và Spider-Man cảm thấy sự kết nối mạnh mẽ của Spider-Senses giữa hai người nên cuối cùng họ đã phải lòng nhau.

7. RogueRogue tên thật là Anna Marie, là một người đột biến có khả năng hấp thu kiến thức, trí nhớ và năng lực của người khác khi cô tiếp xúc với da của họ. Ở trong comic, do được Mystique nhận nuôi từ nhỏ và huấn luyện nên cô có khởi đầu là một kẻ ác, nhưng Rogue đã hoàn toàn thay đổi sau khi hấp thụ sức mạnh của Ms. Marvel và trở thành một X-Men chính nghĩa. Rogue có diện mạo vô cùng hấp dẫn cùng năng lực hấp thu độc đáo biến cô trở thành một trong những người đột biến mạnh mẽ nhất, đây có lẽ cũng chính là một trong những lý do khiến Spider Man bị thu hút bởi cô nàng.

8. Carol DanversCarol Danvers là tên thật của Ms. Marvel, cô đã từng gia nhập lực lượng không quân và suýt nữa trở thành chỉ huy đội bảo vệ của NASA. Từ đó có thể thấy được, khả năng không chiến của cô luôn trên mức tuyệt vời. Carol từng cùng với Spider Man hợp sức chiến đấu những kẻ tội phạm, sau những lần đồng cam công khổ bên nhau họ đã quyết định hẹn hò như những đôi tình nhân thực thụ. Mặc dù sau này chia tay nhưng hai người vẫn coi nhau là bạn tốt.

9. Silver SableSilver Sable tên thật là Silver Sablinova, là một quân nhân lão luyện, một cao thủ võ tay không với thể chất ở trạng thái siêu việt từng tiêu diệt rất nhiều tội phạm chiến tranh, cô cũng sở hữu riêng một công ty. Tình cảm của cô nàng đối với Spider Man chủ yếu là xuất phát từ trả ơn, có thể vì vậy mà thời gian bên nhau của họ không được lâu dài và sâu đậm như những mối tình khác của anh chàng Người Nhện.