Top 5 lỗi game hài hước nhất từng xuất hiện trong các trò chơi thể thao

Bạn đọc hãy cùng KenhTinGame điểm mặt một số lỗi game hài hước nhất từng xuất hiện trong các trò chơi thể thao, khiến cộng đồng vừa bối rối vừa buồn cười.

Ắt hẳn trong sự nghiệp chơi game của mình, bạn đã không ít lần chứng kiến những lỗi (glitch, bug) vô cùng “khó đỡ” . Một số có thể mang lại những phiền toái, bực bội thậm chí khiến bạn tức giận chỉ trích nhà sản xuất không tiếc lời. Nhưng cũng không ít lần, chúng mang lại cho bạn những tràng cười sảng khoái. Trong bài viết này, Game4v sẽ chỉ tập trung vào những pha lỗi hài hước nhất trong những tựa game thể thao để mọi người thư giãn, tạm tránh xa những bực bội trong ngày đầu tuần.

FIFA 14 – Thủ môn khổng lồ không tay, không đầu

FIFA, series game bóng đá nổi tiếng của EA, đã chứng kiến không ít những lỗi cực kì vui nhộn xuyên suốt lịch sử lâu dài của nó. Từ việc các cầu thủ bỗng dưng vấp té rồi ngã chồng chất lên nhau, cho đến những quả bóng bay không theo một quỹ đạo nào cả.

Top 5 lỗi game hài hước
Tuy có thân hình quái dị, nhưng anh vẫn hết lòng vì nhiệm vụ bảo vệ khung thành.

Tuy nhiên, lỗi liên quan đến việc biến thủ môn thành một con quái vật khổng lồ chắc chắn là điều kỳ quặc nhất mà chúng ta từng gặp phải. Dù biết rằng ẩn sau hình hài kỳ dị khổng lồ đó vẫn là một anh chàng thủ môn hết lòng vì đội bóng, luôn tích cực lăn xả và chạy lăng xăng đi nhặt bóng cho mọi người, chúng ta vẫn không thể không cảm thấy hơi rờn rợn sống lưng.

Đáng chú ý là nguyên nhân gây nên lỗi này vẫn chưa được làm rõ cụ thể, và tuy có “trở lại” trong FIFA 15 một vài lần, nhưng không còn một ai nhìn thấy nó sau đó.

MADDEN 15 – Gã “khổng lồ” tí hon

Đi từ những tay gác đền khổng lồ đến những cầu thủ tí hon, EA thực sự biết cách để làm chúng ta bất ngờ. Pha lỗi hài hước của Madden NFL 15 đã biến hậu vệ tân binh Christian Kirksey của Browns – người bình thường là một hộ pháp cao 6’2 (1m88) thành một chàng tí hon đứng chưa tới đầu gối của các đồng đội. Tất nhiên, anh chàng này hoàn toàn chẳng có đất dụng võ trong cuộc chiến giữa những người khổng lồ. Nhưng ít ra, chúng ta cũng có được một trận cười sảng khoái.

Top 5 lỗi game hài hước
Nhiệm vụ của anh có lẽ là khiến đối thủ vấp phải và ngã kềnh ra sân.

EA, sau khi phát hiện ra glitch này đã vô cùng bình thản, thậm chí còn thách thức người chơi đối đầu với Tiny Titan (tên gọi được ưu ái đặt cho nhân vật đặc biệt này) trong suốt 1 tuần.

FIGHT NIGHT ROUND 4 – Cùng “bay” trong vũ điệu cuồng say

Fight Night Round 4 về tổng thể là một tựa game boxing chất lượng và nhận được những phản hồi tốt. Nhưng bản demo mà EA phát hành một thời gian trước khi phát hành sản phẩm hoàn chỉnh ra mắt đã đem đến những “trải nghiệm” hoàn toàn khác biệt.

Top 5 lỗi game hài hước
Chỉ cần chộp được đối thủ là nhân vật bắt đầu “giở trò”.

Theo đó, một glitch được tìm thấy trong bản demo đã được cộng đồng đánh giá là một trong những lỗi game hài hước nhất mọi thời đại. Cụ thể, khi một trong những tay đấu xuất hiện trong bản demo là Ricky Hatton chụp lấy đối thủ của mình, cả hai người có thể bắt đầu thi triển khinh công… ôm nhau bay vòng vòng sàn đấu, trong khi vẫn đang giằng co ra chiều dữ dội lắm.

Top 5 lỗi game hài hước
“Anh ơi, mình đi đâu thế???”

Tất nhiên, cư dân mạng đã không bỏ qua tình huống có một không hai này và tiến hành ghép thêm vài bản nhạc êm dịu để thêm phần trữ tình cho khung cảnh như bạn có thể xem qua dưới đây.

Tất cả các lỗi xuất hiện trong NBA 2K15

NBA 2K15 mới chỉ là phiên bản NBA thứ hai được cho ra đời trên Xbox One và PS4. Điều này có thể giải thích tại sao có rất nhiều lỗi phát sinh đến mức kinh khủng trong trò chơi.

Top 5 lỗi game hài hước

Bạn sẽ không thể trải qua một ván game mà không gặp phải hiện tượng người chơi lướt như trượt băng trên sân, hoặc phần chân tay của cầu thủ tự dưng “tiến hóa”, mọc dài gấp mười lần kích thước ban đầu, v.v.v.

Bạn có thể xem qua một vài glitch tiêu biểu, khiến mọi người sau khi xem qua không khỏi bật cười dưới đây.

Đang yên lành, cô nàng lại lướt đi đâu thế này?
Ai kêu tôi đó? Có tôi đây.
Vâng, trình độ vừa phỏng vấn vừa ăn mừng được như anh nào có mấy ai làm được.

Hiện tại thì 2K Games đã biết cách làm cho series vận hành ổn định, nhưng ký ức về những trận bóng có một không hay vẫn sẽ còn đó trong tâm trí các fan hâm mộ lâu năm.

Trận đấu “xuyên không” trong WWE SMACKDOWN VS RAW 2010

Các trò chơi WWE đã trải qua những quãng thời gian đầy khó khăn từ khi hãng xuất bản THQ đóng cửa và sang tay thương hiệu cho 2K. Hiện tại, series tiếp tục có dấu hiệu dậm chân tại chỗ, thậm chí tụt dốc, sau quãng thời gian thành công cùng hai phiên bản 12 và 13.

Top 5 lỗi game hài hước
Đang đánh hăng tự dưng trốn xuống đất?

Nhưng hồi THQ còn xuất bản các trò chơi dưới dạng ‘Smackdown vs RAW’, thương hiệu đã thiết lập được cột mốc chuẩn mực cao và thu về nhiều đánh giá tích cực. Tuy nhiên, điều đó chỉ càng làm cho người chơi băn khoăn không hiểu chuyện gì đang xảy ra với lỗi game xuất hiện trong phiên bản năm 2010?

Top 5 lỗi game hài hước
Sau đó là màn phi thân lên trên lồng để đánh. Thật là vi diệu.

Qua đoạn clip được người dùng Opaiti chia sẻ trên YouTube, trong một trận đấu lồng giữa hai võ sĩ Vladimir và Great Khali, các nhân vật bất ngờ thi triển chiêu thức dịch chuyển tức thời cực kỳ “vi diệu” xung quanh vòng đấu, không ít lần còn chìm hẳn xuống sàn, và bằng một phép màu nào đó bay thẳng lên trên cái lồng sắt.

Tất nhiên, còn rất nhiều những lỗi lớn nhỏ khác nữa cùng hài hước không kém trong các tựa game thể thao. Nhưng Game4v sẽ chỉ dừng lại ở 5 glitch này và nhường phần còn lại cho bạn đọc. Theo bạn thì lỗi nào mình từng gặp là hài hước nhất? Hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo twinfinite