[Infographic] “Cựu vương” Battle Royale H1Z1 thắng lớn với 10 triệu người chơi trên PS4

H1Z1 đã vượt qua mốc đáng chú ý: 10 triệu người chơi kể từ khi đợt thử nghiệm Open Beta bắt đầu trên PlayStation 4.

Hãng Daybreak Games đã vui mừng công bố thông tin, chỉ khoảng 1 tháng sau khi ra mắt H1Z1 trên máy PS4 vào cuối tháng 5. Nhân dịp này, họ cũng chia sẻ một bức infographic nhấn mạnh những con số đáng chú ý.

[Infographic]

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đã bỏ ra hơn… 11,676 năm cho trò chơi, với hơn 167 triệu kill trong các ván đấu Battle Royale và 16,5 triệu pha headshot được thực hiện.

[Infographic]

Hai khẩu Riot Shotgun và Hellfire hòa nhau khi đóng góp cùng 25% tổng số kill, AK-47 đứng ở vị trí thứ ba với khoảng 9%. Còn với các món đồ ném thì lựu đạn frag và cocktail molotov hoàn toàn thống trị.

vehicles-play-a-huge-part-in-the-h1z1-battle-royale-experience [Infographic] Cựu vương Battle Royale H1Z1 thắng lớn với 10 triệu người chơi trên PS4 3

Để kỷ niệm, studio cung cấp cho tất cả những người chơi đã tải xuống H1Z1 một xe tải Darkfire Pickup và Sunrise Parachute miễn phí.

H1Z1 cũng nhận được một bản cập nhật mới ngày hôm nay, giới thiệu cơ chế Revive trong đấu Duos và Fives, cho phép bạn hồi sinh các đồng đội. Các bổ sung khác bao gồm điều chỉnh lại cơ chế ngắm bắn và một vũ khí mới, Airstrike Signal, cho phép người chơi gọi không kích tại vị trí được chỉ định.

H1Z1 chính thức chuyển sang hình thức free-to-play

Có vẻ như quyết định đưa H1Z1 lên PS4 theo hình thức miễn phí của Daybreak Games là hoàn toàn đúng đắn. Trong thời gian tới, chế độ đua xe bắn súng Auto Royale trên PC cũng được cân nhắc đưa lên PS4 để giúp làm phong phú thêm nội dung.

H1Z1 hiện đang phát hành miễn phí trên PC và thử nghiệm Open Beta trên PS4.

Theo Wccftech