Kẻ địch trong Assassin’s Creed Odyssey giờ đã biết phản đòn linh hoạt và tự hồi máu

Assassin’s Creed Odyssey là một trong những trò chơi được mong đợi nhất của năm 2018 và nhiều chi tiết đã được tiết lộ về game sau hội chợ E3 vừa qua, cho chúng ta biết rằng nó sẽ khác biệt khá nhiều so với bất kỳ phiên bản nào trước đó trong series.

Assassin’s Creed Odyssey lần đầu tiên giới thiệu đến chúng ta những chiến binh Spartans và hệ thống chiến đấu đi kèm với rất nhiều cải tiến. Một thành viên trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ một đoạn video mô tả gameplay của Odyssey, cho thấy rất nhiều tính năng mới mẻ đã được đưa vào trong game để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác cho người chơi.

Assassin’s Creed Odyssey ra mắt với tận... 6 phiên bản, cho bạn đối đầu với Minotaur

Bạn sẽ khó có thể khuất phục kẻ thù hơn so với các phiên bản Assassin’s Creed trước đó. Ngoài việc chúng có thể đỡ đòn linh hoạt, còn biết lựa thời điểm phản công khiến bạn không thể áp đảo chúng bằng cách spam liên tục nút đánh nữa. Ngoài ra, hệ thống hồi phục sức khỏe mới có trong game còn cho phép kẻ thù tự hồi máu cho bản thân. Vì vậy, những ai có thói quen đánh địch mất máu rồi để hồi sau kết liễu sẽ phải cân nhắc.

Kẻ địch trong Assassin’s Creed Odyssey giờ đã biết phản đòn linh hoạt và tự hồi máu

Các thường dân giờ cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong Odyssey. Họ biết nhặt vũ khí rơi trên mặt đất và đánh trả lại bạn. Hãy cẩn thận vì chúng sẽ tiêu tốn của nhân vật chính không ít máu.

Kẻ địch trong Assassin’s Creed Odyssey giờ đã biết phản đòn linh hoạt và tự hồi máu

Nhìn chung, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự phản kháng từ NPC và với tất cả những thay đổi này, nhà phát triển rõ ràng muốn thế giới trong Odyssey trở nên tương tác và mang tính thử thách hơn.

Assassin’s Creed Odyssey dự kiến phát hành vào ngày 5 tháng 10 năm 2018, cho PS4, Xbox One và PC.

Theo segmentnext