Lại xuất hiện thêm tựa game yêu cầu… 100GB ổ cứng

Shenmue III là tựa game hành động phiêu lưu được chờ đợi từ rất lâu và vừa bị dời tiếp sang năm 2019.

Mới đây, nhà phát triển Ys Net đã công bố cấu hình dành cho trò chơi. Tuy nhiên kèm theo cảnh báo rằng các thông số kỹ thuật vẫn có thể thay đổi trong tương lai.

Lại xuất hiện thêm tựa game yêu cầu... 100GB ổ cứng

Nhìn chung thì cấu hình cũng tương đối nhẹ nhàng, yêu cầu RAM tối thiểu chỉ 4GB cùng card đồ họa  GTX 650 Ti. Tuy nhiên, dung lượng cài đặt sẽ là rào cản không nhỏ cho những ai đang sắp bị đầy ổ cứng.

Dưới đây là các yêu cầu tối thiểu dành cho Shenmue III ở thời điểm hiện tại:

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 (Yêu cầu hệ điều hành 64 bit)
CPU: Intel Core i5-4460 (3.40 GHz) hoặc cao hơn; Quad-core hoặc tốt hơn
RAM: 4GB
GPU: NVIDIA GeForce GTX 650 Ti trở lên (yêu cầu thẻ DirectX 11 & VRAM 2 GB)
Dung lượng: 100 GB ổ cứng trống

Mong rằng từ đây đến lúc phát hành, nhà sản xuất sẽ tìm ra cách để nén bớt dung lượng lại đôi chút, giống như Middle-earth: Shadow of War (70 GB) hay Nioh (80GB) trước đây.

Công ty cũng lưu ý rằng việc cài đặt Steam là bắt buộc. Điều đó có nghĩa là – hiện tại, họ vẫn chưa có kế hoạch đưa Shenmue III lên GOG, Origins hay bất kỳ trang thay thế khác.

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn trailer giới thiệu bên dưới:

Shenmue III là một dự án được cộng đồng Kickstarter bỏ tiền tài trợ lên đến 6,6 triệu USD và vẫn đang trong quá trình phát triển bởi hãng Neilo – Ys Net cho nền tảng PlayStation 4 và Windows. Câu chuyện tiếp tục chuyến hành trình của võ sĩ tuổi teen Ryo Hazuki để tìm ra kẻ sát hại cha mình vào những năm 1980 ở Trung Quốc.

Theo PCGamesN