“Mất hồn” với vẻ xinh đẹp như thiên thần của diễn viên thủ vai Tifa trong Final Fantasy VII Remake

Britt Baron – nữ diễn viên từng thủ vai trong Glow, sẽ là người hóa thân thành Tifa trong phiên bản làm lại của Final Fantasy VII.

Sau khi lộ diện tạo hình của Tifa tại buổi họp báo E3 2019, Square Enix lại khiến người hâm mộ phải nức lòng khi công bố diễn viên lồng tiếng cho nữ thần được yêu thích bậc nhất trong series Final Fantasy. Theo đó, Britt Baron – nữ diễn viên từng thủ vai trong Glow, sẽ là người hóa thân thành Tifa trong phiên bản làm lại của Final Fantasy VII.

“Mất hồn” với vẻ xinh đẹp như thiên thần của diễn viên thủ vai Tifa trong Final Fantasy VII Remake - Ảnh 1.

Được biết, Britt Baron là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô tốt nghiệp ngành Nghệ thuật biểu diện tại Đại học Michigan vào năm 2013 và sau đó bước chân vào con đường diễn viên điện ảnh. Britt Baron được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Justine trong GLOW. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia lồng tiến nhiều tựa game AAA như: Halo 5 (vai Linda-058), Dishonored 2 (vai Witch), Agents of Mayhem (vai Pride Trooper) và mới đây nhất là Destiny 2: Forsaken với vai Ada-1.

Trong Final Fantasy VII Remake tới đây, Britt Baron sẽ đảm nhiệm phần giọng nói cho Tifa Lockhart, một trong những nữ nhân vật được yêu thích nhất trong series Final Fantasy. So với các nhân vật trước đây, Tifa có thể coi là vai diễn lớn nhất của Britt Baron trong mảng game. Chính vì lẽ đó, áp lực lên nữ diễn viên người Mỹ này là không hề nhỏ. Hy vọng cô sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình để đem hết cái hồn của Tifa đến với người hâm mộ.

“Mất hồn” với vẻ xinh đẹp như thiên thần của diễn viên thủ vai Tifa trong Final Fantasy VII Remake - Ảnh 2.
“Mất hồn” với vẻ xinh đẹp như thiên thần của diễn viên thủ vai Tifa trong Final Fantasy VII Remake - Ảnh 3.

Được biết, Final Fantasy VII Remake là dự án được Square Enix công bố vào năm 2015. Đây là một bản remake tựa game PlayStation năm 1997 Final Fantasy VII, kể lại câu chuyện nguyên gốc về tay lính đánh thuê Cloud Strife khi anh và nhóm khủng bố sinh thái AVALANCHE chống lại siêu tập đoàn đồi bại Shinra, và cựu binh của Shinra là Sephiroth. Trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng một sê-ri nhiều phần.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 3/3/2020, độc quyền trên hệ máy PS4.