“Tượng đài” Unreal kinh điển đang được Epic Games phát miễn phí

Sản phẩm Unreal Gold đang được tiến hành phát miễn phí nhân lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt của trò chơi hành động FPS kinh điển thập niên 90. 

Nếu bạn chưa biết đến Unreal, thì nó là một sản phẩm đình đám phô diễn đồ họa tân tiến và tài năng của Epic Games khi được phát hành vào năm 1998. Với các màn chơi rộng lớn và kỹ thuật chiếu sáng ấn tượng. Nhưng khá không may là cùng năm ấy, nó đã bị siêu phẩm Half-Life vượt mặt ở những tháng cuối cùng.

Tuy nhiên, các vũ khí độc đáo và thiết kế level phức tạp vẫn đảm bảo trò chơi vẫn là một sản phẩm cổ điển đáng giá cho đến tận ngày nay.

Bạn có thể tiến hành tải về trò chơi trên cả Steam hoặc GOG trong 48 giờ tới. Trong cả hai cửa hàng, nó đều cho phép bạn sở hữu vĩnh viễn chứ không phải free-to-play có thời hạn. Phiên bản Unreal Gold đặc biệt này bao gồm cả trò chơi gốc và phần mở rộng Return to Na Pali trong một gói duy nhất, cung cấp đầy đủ hai chiến dịch, với các màn chơi lớn và đầy ắp kẻ thù.

Ngoài ra, GOG cũng đang chào bán Unreal, với Unreal 2, Unreal Tournament và Unreal Tournament 2004 với mức giá giảm mạnh.

Epic có thể đang vô cùng bận rộn cùng Fortnite những ngày này, nhưng Unreal và động cơ đã xây dựng nó vẫn đóng vai trò quan trọng cho công ty xuyên suốt hai thập niên qua. Nếu bạn là một game thủ gạo cội muốn nhớ lại thời vàng son vang bóng một thời, có thể cân nhắc tải về tại đây (Steam)đây (GOG). Chỉ cần đăng nhập/ đăng ký và tiến hành lấy game về thư viện của mình mà thôi.

Theo PCGamesN