Halo sắp ra mắt phiên bản mới chơi trên màn 4k 130-inch nhưng bạn không được chơi đâu

Phiên bản sắp ra mắt của Halo này có tên Halo: Fireteam Raven nhưng đáng tiếc dù muốn chơi đến đâu tựa game này cũng không dành cho game thủ Việt Nam.

Thực tế, phiên bản Halo: Fireteam Raven này được làm ở dạng game thùng arcade co-op được làm riêng cho chuỗi nhà hàng của Dave & Buster và sẽ đến các chi nhánh của họ vào mùa hè này.

Bối cảnh trong Halo: Fireteam Raven diễn ra trong cùng một khoảng thời gian như bản Halo gốc: Combat Evolved, Halo: Fireteam Raven đưa người chơi vào vai một người lính ODST (Orbital Drop Shock Trooper) thay vì Master Chief bất khả chiến bại. Vì vậy, mặc dù người chơi đặt chân xuống bối cảnh quen thuộc của Halo nhưng cũng sẽ được nhìn thấy mọi sự kiện từ một viễn cảnh mới, thực hiện các nhiệm vụ và thách thức mới, và chiến đấu chống lại kẻ thù bạn đã không gặp lại từ 2001.


Halo: Fireteam Raven được phát triển bởi Raw Thrills và Play Mechanix, bộ đôi đằng sau những tựa game arcade khác như Terminator Salvation, Aliens Armageddon và các trò chơi săn Big Buck. Tối đa bốn người chơi có thể tham gia chơi cùng nhau, sử dụng mô hình súng ngắn gắn trên các tháp pháo mô phỏng nhắm vào màn hình độ phân giải 4K- 130 inch.

Nếu bạn đã có tài khoản Halo Waypoint (và nếu bạn đã chơi trò chơi Halo ở bất kỳ thời điểm nào trong thập kỷ qua, đăng nhập vào để bắt đầu phưu lưu trong thế giới của Halo: Fireteam Raven). Hoặc bạn có thể quét mã QR để thêm Fireteam Raven vào hồ sơ của bạn, giúp dễ dàng tương tác với bạn bè hoặc để khoe điểm số cao ngất ngưởng mà bạn đạt được.