Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhìn lại và đánh giá những phiên bản đó để đưa ra những lời gợi ý về phiên bản đáng chơi nhất của dòng game huyền thoại này.

Call Of Duty là một cái tên mà bất kỳ một fan hâm mộ nào của thể loại game bắn sung đều không thể bỏ qua. Từ phiên bản đầu tiên được ra mắt năm 2003, cho tới nay đã có tới hơn 15 phiên bản khác nhau của tựa game này được ra mắt, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội để trải nghiệm và cảm nhận hết tất cả các phiên bản đó.

20. Call of Duty : Roads to victory (6.6 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 16/03/2007

Là một fan hâm mộ lớn của các tựa game Call of Duty trước đó, Roads to Victory thật sự là điểm thấp nhất của toàn bộ dòng game này. Nó gặp rắc rối lớn với các vấn đề về cấu trúc game, cản trở kỹ thuật và thiếu hụt trong tùy chỉnh đã khiến nó nhận số điểm thấp nhất.

19. Call of Duty : Finest Hour (7 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 16/11/2004

Call of Duty: Finest Hour là phiên bản được console hóa, chuyển từ một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có tính thách thức và mê hoặc trở thành vào trò chơi chạy và bắn nhạt nhẽo.Tuy nhiên phiên bản này vẫn có những điểm tối khác như câu chuyện tuyệt vời sau ba cột mốc cá nhân của chiến dịch Đồng minh chống lại Đức Quốc xã đã gây thất vọng với việc có quá nhiều quan điểm và không có sự gắn kết hay thú vị. Finest Hour đáng nhẽ ra đã trở thành game console tốt nhất về Thế chiến II, nhưng cuối cùng đã thất bại trong việc truyền tải một câu chuyện về lòng dũng cảm và hy sinh.

18. Call of Duty : Infinite Warfare (7.7 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 07/11/2016

Mặc dù có một số lượng lớn các nội dung được phát triển trong Infinite Warfare, tuy nhiên với những người đã chơi bản Black Ops 3 năm ngoái, chỉ có một số ít trong đó thật sự gây được ấn tượng. Phần chiến dịch gây thất vọng, cùng với việc chế độ chơi multiplayer cần có những chỉnh sửa về kỹ thuật để đạt được sự ấn tượng như năm ngoái, nhưng chế độ Zombies đủ hấp dẫn để kéo bạn gắn liền với trò chơi này. Mặc dù không thật sự ấn tượng trong một năm có quá nhiều game đề tài bắn sung, nhưng phiên bản này vẫn là một cái tên chất lượng của dòng game Call of Duty.

17.Call of Duty : Big Red One (8 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 09/11/2005

Big red one thật sự là một phiên bản đáng chơi của thể loại game bắn sung với chế độ chơi single player chấp nhận được, mặc dù nó có một vài lỗi khá đáng tiếc.

16. Call of Duty : WW2 (8 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 07/11/2017

Call of Duty: WW2 đem đến một trải nghiệm nhanh và đáng ngạc nhiên về thế chiến thứ 2. Phiên bản này có một chế độ chơi cá nhân tốt, tuy nhiên phần chơi multiplayer thì có chút thất vọng với phần bản đồ khá nhỏ. Tuy nhiên, với chế độ chơi Nazi zombies đem đến những giây phút thú vị đáng kinh ngạc cho người dùng với những tùy chỉnh đáng sợ cùng với những nhiệm vụ dạng giải đố, Call of Duty WW2 đã đáp ứng được nhu cầu của người chơi và xứng đáng có một vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này.

15.Call of Duty : Modern Warfare Mobilized (8 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 10/11/2009

Nếu bạn đã từng chơi và tận hưởng phiên bản Call of Duty của năm ngoái: World at War trên Nitendo DS, thì bạn có thể mong đợi một điều tương tự từ Moblized. Nó mang chiến tranh tới với thời hiện đại một lần nữa với cùng một công thức chiến thắng. Bắn súng, quản lý súng cố định, và điều khiển một số máy móc hạng nặng là một phần trong truyền thống của dòng game Call of Duty và các fan của dòng Nitendo DS sẽ không bỏ lỡ niềm vui này. Cho dù phiên bản này có những tính năng điều khiển không phù hợp với 1 vài người chơi, đây vẫn là một trong những game đầy đủ tính năng và ấn tượng mà Call of Duty đã thành công trong việc đưa đến với các loại máy chơi game cầm tay.

14. Call of Duty : United Offensive (8.4 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 14/02/2004

United Offensive đại diện cho một số game hay nhất có thể làm được dựa trên nền tảng engine Quake III. Tuy nhiên, dường như cố gắng để vượt qua bản gốc trong bộ phim truyền hình, thế nên phiên bản này thường xuyên kết thúc cuộc chiến với việc có quá nhiều mục tiêu cần phải chiến đấu. May mắn sao, nhờ có các phím Quicksave và Quickload, bạn có thể tận hưởng trò chơi mà không cần phải quá lo lắng nữa.

13. Call of Duty : Black Ops (8.5 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 09/11/2010

Call of Duty: Black Ops là phiên bản tuyệt vời với rất nhiều nội dung đáng để thưởng thức. Chế độ multi player chủ yếu dựa trên những gì đã được thiết lập bởi Modern Warfare,nhưng Treyarch đã thêm vào nhiều nội dung thú vị. Chế độ single player có nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết với nhiều thiết lập để cố gắng tránh thu hút sự chú ý từ AI của cả bạn bè và kẻ thù, cùng với cốt truyện được cho là hay nhất từng thấy từ trò chơi Call of Duty. Với việc thêm nhiều tính năng đáng chú ý, cùng với chế độ chơi Zombies nhiều hơn cả những game zombie chính thống, Black Ops chắc chắn xứng đáng với thời gian của bạn, ngay cả khi bạn không phải là người hâm mộ của dong game này.

12. Call of Duty : Modern Warfare Remastered (8.5 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 08/11/2016

Modern Warfare có vẻ như đã không còn có chất hiện đại trong nó bởi cách thiết kế cũng như sự thiếu hụt trong quá trình phát triển chiến dịch, cho dù cách thức chiến đấu và các đoạn phim đã cố gắng để che lấp đi điều đó. Tuy nhiên, nó không hẳn là đã lỗi thời, khi chế độ chơi campaign đã có những sự nâng cấp đáng kể về mặt hình ảnh, hiệu ứng, đồng thời chế độ chơi multiplayer cũng có những nét chấm phá và bùng nổ riêng. Xét cho cùng, đây vẫn là một phiên bản đáng để chơi, dù cho nó không thực sự tốt như phiên bản đầu tiên.

11. Call of Duty Ghosts (8.8 điểm)

Xếp hạng đánh giá tất cả các phần Call of Duty từ dở đến hay

Ngày phát hành : 05/11/2013

Call of Duty: Ghosts không phải là một sự sáng tạo của nhượng quyền thương mại, nhưng nó đã chứng minh rằng vẫn còn chỗ cho sự đổi mới trong trong những công thức đã tồn tại. Dù cho nó gặp phải nguy cơ về việc thêm quá nhiều thứ vào game trong cùng 1 lúc,nó vẫn có một chế độ multiplayer mạnh mẽ, chế độ co-op thú vị đáng ngạc nhiên và chế độ chiến dịch đầy thử thách và đa dạng, làm cho Ghost trở thành một trong những trò chơi Call of Duty tốt nhất cho đến nay