[Vietsub] Watch Dogs Legion tiết lộ cốt truyện hấp dẫn về thế giới hacker

Phần thứ 3 của dòng game Watch Dogs sẽ cho phép bạn co-op được với 4 người bạn khác để cùng nhau lãnh đạo đội quân hacker, chống lại chế độ độc tài giả tưởng.

Theo thông tin được tiết lộ, phần thứ 3 của dòng game Watch Dogs sẽ cho phép bạn co-op được với 4 người bạn khác để cùng nhau lãnh đạo đội quân hacker, chống lại chế độ độc tài của thành phố London (giả tưởng) hậu Brexit.

Bạn sẽ được chơi với bạn bè của mình trong một chế độ chơi co-op để tham gia, khám phá nội dung và nhiệm vụ trực tuyến với các hoạt động như chơi đấm bốc, đá bóng, tham gia những phi vụ bất hợp pháp và vẽ tranh đường phố. Tương tự như vậy, trang chủ của Watch Dogs Legion trên Xbox.com còn cho biết thêm chế độ co-op này sẽ có một nội dung kết thúc game hoàn toàn khác và đầy thách thức, cộng với các bản update thường xuyên miễn phí, bổ sung các chế độ trực tuyến mới, phần thưởng và các sự kiện theo từng chủ đề.

[Vietsub] Watch Dogs Legion tiết lộ cốt truyện hấp dẫn về thế giới hacker - Ảnh 1.

Các phần game trước của dòng game Watch Dogs cũng đã từng có chế độ multiplayer, nơi mà người chơi sẽ cùng bạn bè và các người chơi khác tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau liên quan đến hacker quanh thành phố Chicago và San Francisco. Tuy nhiên chế độ multiplayer này lại không được đánh giá cao như đối thủ GTA Online của Rockstar.

Được biết, Watch Dogs Legion là phần game mới nhất của dòng game Watch Dogs thế giới mở của Ubisoft được xây dựng xung quanh cuộc sống của những hacker. Theo những gì mà Ubisoft công bố tại E3 2019, Watch Dogs Legion sẽ lấy bối cảnh thành phố London thời hậu Brexit, sẽ không có nhân vật chính và người chơi sẽ có thể tuyển dụng và điều khiển bất kỳ ai trong số hàng ngàn nhân vật trong game. Người chơi sẽ chỉ huy tối đa 20 nhân vật khác nhau đều là các hacker có thể chơi được có thể được tích lũy và mỗi thành viên sẽ đi kèm với các đặc quyền, kỹ năng, điểm yếu và tính cách riêng của họ.