10 điều thú vị khi Dragon Ball Z: Kakarot phần tiếp theo lấy bối cảnh trước và sau Z (Phần 1)

Dragon Ball Z: Kakarot đã kể lại các Saga mang tính biểu tượng nhất của bộ truyện, vậy Bandai Namco nên tập trung vào phần tiền truyện hay phần tiếp theo cho trò chơi thứ hai?

Dragon Ball Z: Kakarot đã nhận được sự yêu thích của fan, và đồng ý rằng đây là một cách tuyệt vời để thưởng thức bộ truyện một lần nữa. Thành công của tựa game này đã chia đôi fan, một bên muốn có phần tiền truyện để khám phá câu chuyện gốc của Goku, và phía bên kia thì muốn theo dõi phần tiếp theo với tính năng tăng sức mạnh khủng hơn.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét cả hai mặt của nó. Cùng liệt kê các lý do tại sao phần tiền truyện là một ý tưởng tuyệt vời, và lý do tại sao phần tiếp theo là hướng đi đúng.

10. Trước: Làm sáng tỏ quá khứ của mọi người 

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất khiến hầu hết mọi người muốn Dragon Ball Z: Kakarot có phần đầu khá đơn giản: Chứng kiến các nhân vật của Dragon Ball phát triển từ trẻ con thành một người trưởng thành.

Krillin và Goku còn nhỏ

Câu chuyện này sẽ thu hút các fan – những người yêu thích các chiến binh mạnh mẽ xuất hiện trong Z. Chứng kiến các nhân vật như Yamcha và Chaozu – cả hai người đã ít hoạt động bây giờ – trong thời hoàng kim của họ chắc chắn sẽ là một điều thú vị để theo dõi!

9. Sau: Ra mắt các nguồn sức mạnh mới

Nếu Dragon Ball Super được chuyển thành game, điều này sẽ tạo nên sự chú ý và hân hoan của fan – những người đang muốn chứng kiến cấp độ sức mạnh tiếp theo mà Goku sẽ mở khóa.

Super Saiyan Blue

Mặc dù việc chuyển thể câu chuyện của Dragon Ball Z trong trò chơi video là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng chắc chắn sẽ có giới hạn khi các cấp độ sức mạnh đạt đến mức đỉnh điểm.

Dragon Ball Super sẽ phủ nhận vấn đề này, cho phép các game thủ tận hưởng những biến đổi mới, đặc biệt khi chúng không xuất hiện nhiều trong các trò chơi Dragon Ball khác.

8. Trước: Một cuộc phiêu lưu có ý nghĩa 

Dragon Ball ban đầu là một câu chuyện nhấn mạnh từ “phiêu lưu”, điều mà Dragon Ball GT đã cố gắng mô phỏng lại. Việc tìm hiểu bản đồ, nhận các viên ngọc, tham gia chiến đấu với các nhóm chiến binh – tất cả những điều này sẽ giống như một cuộc phiêu lưu.

Goku và Bulma

Với việc Goku học được Instant Transmission và hầu hết các nhân vật bay ở tốc độ ánh sáng, cảm giác của cuộc phiêu lưu hoàn toàn bị mất trong giai đoạn sau của Dragon Ball Z.

7. Sau: Chứng kiến sự tiến bộ của Goku và Vegeta

Nếu một trò chơi dựa trên Dragon Ball là một cách tuyệt vời để xem Goku phát triển, thì Dragon Ball Super sẽ cho phép phát triển thêm nhân vật Vegeta.

Luyện tập với Whis

Tham gia luyện tập trực tiếp với Whis và mở khóa Super Saiyan God, Blue sẽ thực sự sẽ là những thành tựu lớn. Đặc biệt là Vegeta – nhân vật được phát triển nhiều trong Dragon Ball Super – điều này như một sự tiếp nối cho việc phát triển của nhân vật giống Dragon Ball Z.

6. Trước: Học được kĩ thuật huyền thoại Kamehameha 

Có rất nhiều chiêu thức đã xuất hiện trong Dragon Ball, nhưng có một kĩ thuật đã vượt qua thử thách của thời gian để trở thành chùm năng lượng phổ biến nhất mọi thời đại: Kamehameha!

Kamehameha

Sẽ khá tuyệt vời khi thử tuyệt chiêu mới này và phát triển nó trong suốt quá trình của phần tiền truyện. Goku đã biết dùng Kamehameha khi Z bắt đầu, vì vậy phần tiền truyện có thể quay trở lại những điều cơ bản, cho thấy chiến binh Saiyan đã học được đòn tấn công mang tính biểu tượng nhất của mình như thế nào.

(Còn tiếp)