10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1)

Đến hẹn lại lên, Steam luôn đem đến cho người dùng những tựa game giảm giá cực đỉnh.

Sea of Thieves

Giảm 50%, còn 155.000đ

10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 1.

Sea of Thieves là một game co-op lấy đề tài cướp biển, một đề tài thú vị nhưng có khá ít game khai thác, và số game co-op được còn ít hơn. Cách co-op của game khiến cho bạn và những người cùng chơi cảm thấy như là một thủy thủ đoàn thực thụ vậy, có người điều khiển bánh lái, có người kéo buồm, có người buộc dây,… Đi tìm kho báu, cùng nhau vượt qua các thử thách để lấy được kho báu, chiến đấu với kẻ địch để bảo vệ chiến lợi phẩm. Nếu thích đề tài cướp biển, đây là một game đáng để bạn thử qua.

Dark Souls 3

Giảm 75%, còn 242.000đ

10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 2.

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho nhiều hệ máy; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.

Với một tựa game hardcore có độ khó được đẩy lên cao độ như Dark Souls, ý nghĩa của chiến thắng sau khi đánh bại một con boss tại đây không giống như bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trong các trò chơi khác. Đôi khi bạn chỉ muốn đập vỡ chiếc tay cầm sau khi chết 15 lần liên tiếp trong một màn chơi. Nhưng rồi sau đó lại la hét ầm nhà và nhảy cẫng lên như một đứa trẻ sau khi có được chiến thắng trong lần thử thứ 16. Đó đơn giản là Dark Souls.

Horizon: Zero Dawn

Giảm 40%, còn 234.000đ

Một thế giới với quá khứ đầy rẫy những lớp màn bí ẩn và tương lai mờ mịt, đó chính là thế giới mà bạn phải đối mặt trong Horizon: Zero Dawn. 1000 năm sau kể từ thời điểm hiện tại, trái đất một lần nữa lại quay về điểm xuất phát của nó, nơi mà chúng ta vẫn thường gọi là thời nguyên thủy. Tuy nhiên, khác với những buổi bình minh trước đây, trái đất đã không còn nằm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên vĩ đại. Thay vào đó, đây là thế giới của những cỗ máy khổng lồ. Lúc này, loài người chỉ nhỏ bé những giọt nước trôi giữa đại dương…

10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 3.

Không có những khu đô thị sầm uất, cũng chẳng có những phương tiện khoa học hiện đại, tất cả chỉ còn lại một mớ hỗn độn không hơn không kém. Làm thế nào mà những cỗ máy khổng lồ kia lại có thể thống trị và đưa thế giới quay trở lại thời nguyên thủy? Đây là câu hỏi sẽ dằn vặt bạn ngay từ những phút đầu của trò chơi và cũng chính là bức màn bí ấn mà bạn cần khám phá.

Dead by Daylight

Giảm 50%, còn 94.000đ

Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 4.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Hellblade: Senua's Sacrifice

Giảm 75%, còn 62.500đ

10 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 5.

Hellblade đưa người chơi theo chân Senua, nhân vật được mô tả là một chiến binh Celtic bị tổn thương tâm lý sau khi phải trải qua cuộc xâm lược của người Viking. Chứng bệnh của Senua khiến cô bị trầm cảm, hoang tưởng, thường xuyên hình dung ra đủ thứ kì dị và bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình xuống Địa Ngục trong trí tưởng tượng của mình. Đây thực sự là một cách dẫn dắt khá mới lạ chứ không phải mô típ anh hùng đi giải cứu thế giới như nhiều người lầm tưởng.

(Còn tiếp...)