10 phút gameplay đại chiến Lickers siêu "cồng kềnh" trong phiên bản Resident Evil 2 Remake sắp ra mắt

Dự kiến ra mắt người hâm mộ vào đầu 2019, phiên bản làm lại huyền thoại của dòng game Resident Evil với Resident Evil 2 Remake hiện đang bước vào những khâu hoàn thiện cuối cùng. 

Với đoạn gameplay chỉ khoảng 10 phút được chia sẻ chắc chắn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong 10 phút của clip, người xem sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc đối đầu của nhân vật Claire Redfield với Lickers - một trong những quái vật đột biến mang tính biểu tượng của series kinh điển này.

Có thể nói, ngay cả với người chưa từng chơi qua Resident Evil 2 cũng sẽ cảm thấy rất ấn tượng với đồ họa sắc nét và chi tiết của game. Nếu đem ra so sánh với phiên bản cũ được cho ra mắt vào năm 1998 thì quả là kiến đọ với voi về trải nghiệm hình ảnh, còn nếu so với mặt bằng chung hiện tại thì Resident Evil 2 Remake cũng vượt trội hơn nhiều một số game cùng đề tài.

lột xác hoàn toàn về mặt đồ họa giữa 2 phiên bản cách nhau 20 năm

Không chỉ khoác lên lớp áo đồ họa bóng bẩy hơn mà Resident Evil 2 Remake được dự đoán là cũng rất biết cách chiều lòng game thủ. Bằng cách khiến người chơi luôn phải đau đầu với đạn dược và thuốc men hạn chế, cuộc đối đầu giữa người chơi với đám quái vật không chỉ đông đảo về số lượng mà còn "dai như đỉa" luôn là một thách thức thực thụ không mấy dễ chịu.

Được biết ngay khi ra mắt, Resident Evil 2 Remake sẽ đồng loạt đổ bộ trên cả 3 nền tảng PC, Xbox và PS4.