10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1)

Hẳn các bạn còn nhớ các trường đoạn chiến đấu oai hùng với thần biển Poseidon hay các vị Titan trong God of War? Đây đều là những địch thủ siêu to khổng lồ để người chơi phải vượt qua.

ARK: Survival Evolved

10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1) - Ảnh 1.

 ARK: Survival Evolved, tựa game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, ARK có thể giúp bạn "đốt thời gian" hiệu quả trong những giờ phút giải trí.

Shadow of the Colossus

10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1) - Ảnh 2.

 Phiên bản remake của huyền thoại PS2 – Shadow of the Colossus – đã đem lại một cuộc phiêu lưu đã cũ nhưng trong lớp vỏ bóng bẩy của nền đồ họa next-gen. Không thay đổi gì về gameplay, vì vậy, game thủ hiện đại có thể thấy hơi khó làm quen với cơ chế camera và di chuyển của Shadow of the Colossus, nhưng nếu vượt qua được những khó khăn ban đầu, game thủ sẽ được tận hưởng một trong những tựa game tuyệt nhất. Với những game thủ gạo cội, đã từng trải qua kỷ niệm với Shadow of the Colossus trên PS2 hay PS3, lần trở lại này thật hoàn hảo.

Attack on Titan 2

Vượt xa mong đợi của một tựa game chuyển thể từ anime, Attack on Titan 2 là một sản phẩm hành động nhập vai cực kỳ hấp dẫn với những nhân vật có chiều sâu cùng hệ thống chiến đấu mượt mà và đã tay.

10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1) - Ảnh 3.

Khởi đầu mạch truyện tuy khá dài dòng nhưng cốt truyện của Attack on Titan 2 càng thu hút về sau và hấp dẫn đến tận chương cuối cùng. Dù có rất nhiều điểm tương đồng so với phần đầu tiên là Attack on Titan: Wings of Freedom, Attack on Titan 2 là một sản phẩm hoàn chỉnh hơn hẳn với đồ họa dễ nhìn và lối chơi chặt chẽ.

Dựa trên Season 2 của bộ anime đình đám, cốt truyện của Attack on Titan 2 đặt bạn vào giữa cuộc chiến bi tráng của nhân loại và các Titans - những sinh vật khổng lồ thích ăn thịt người bỗng dưng xuất hiện vào một ngày "đẹp trời" và quét sạch phần lớn dân số. Buộc lòng phải tìm cuộc sống mới sau 3 bức tường vững chắc, nhân loại chật vật tìm mọi cách để khôi phục nền văn minh. Thế nhưng, các Titan vẫn tìm được cách vượt qua từng lớp tường thành ấy. Trước nguy cơ tuyệt chủng, trọng trách được đặt trên vai người chơi và những gì còn sót lại của quân đội để ngăn chặn đoàn quân khổng lồ.

Monster Hunter: World

10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1) - Ảnh 4.

 Monster Hunter: World là một món lạ cho các game thủ vốn không quen thuộc lắm với series này vì lối chơi tương đối phức tạp và không thiên lắm về chặt chém. Nhưng với phiên bản World, gameplay giờ đã dễ làm quen hơn, đã tay hơn và game thủ dù có lần đầu làm quen cũng không bỡ ngỡ. Cộng với việc đưa cả những nhân vật nổi tiếng từ các series game khác như Street Fighter, Devil May Cry hay thậm chí Megaman vào game, Monster Hunter: World xứng đáng là một tựa game đáng đồng tiền bát gạo với game thủ.

10 tựa game cho bạn chiến đấu với những địch thủ siêu to khổng lồ (P1) - Ảnh 5.

Các vị thần luôn xuất hiện trong hầu hết mọi nền văn minh trên thế giới, và họ luôn được tôn thờ và kính trọng bởi những kẻ người trần mắt thịt. Hình ảnh các vị thần trong văn hóa loài người đa số đều mang hơi hướng tích cực và đều mang những sức mạnh phi thường để cứu giúp những con người nơi hạ giới. Thế nhưng, các vị thần trong dòng game chặt chém nổi tiếng God of War lại là một ngoại lệ, họ không hẳn hướng về cái thiện. 

Với nhân vật chính Kratos, một kẻ "không sợ trời, không sợ đất" lần lượt các vị thần trên đỉnh Olympus và tới đây là Bắc Âu sẽ lần lượt bị đánh bại. Hẳn các bạn còn nhớ các trường đoạn chiến đấu oai hùng với thần biển Poseidon hay các vị Titan? Đây đều là những địch thủ siêu to khổng lồ để người chơi phải vượt qua.

(Còn tiếp...)