Top 5 khẩu súng bị tăng sức mạnh quá đà nhất trong lịch sử dòng game Call Of Duty

Phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2003, Call of Duty đã có hơn 17 năm với rất nhiều phiên bản game đã được đưa tới tay các game thủ trên toàn thế giới.

Là một tựa game bắn súng nên đương nhiên súng ống là thứ không thể thiếu trong Call of Duty, có tới hàng chục thậm chí là hàng trăm khẩu súng đã xuất hiện trong game này và những khẩu súng đó có sức mạnh hoàn toàn khác nhau.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra 5 khẩu súng mạnh nhất trong lịch sử game Call of Duty, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

#5 – Mosin-Nagant

Call of Duty 2 bắt đầu từ năm 2005, và nó là một trong những phần lặp lại được đánh giá thấp nhất của loạt game và thành thật mà nói, thậm chí có thể tạo nên một  cảm hứng cho một số bản phát hành COD gần đây.

Trong tựa game này, Mosin-Nagant là vua, mặc dù đây là thời điểm mà việc cân bằng vũ khí sau khi phát hành là một vấn đề rất lớn. Súng trường hành động tia chớp này đã xé toạc kẻ địch COD không giống ai. Mosin-Nagant, từ thắt lưng trở lên, là một đòn kết liễu trong bất kể khoảng cách nào.

#4 – Famas

Trước khi nó được vá, FAMAS là khẩu súng mạnh nhất trong COD: Black Ops. Chế độ burst  đã bị loại bỏ và nó được đặt ở trạng thái hoàn toàn tự động. Ngay khi xuất hiện, vũ khí này đã vô đối trong lòng nhiều người chơi.

Độ giật gần như bằng không, và chỉ cần vài phát bắn vào người là đủ để kết liễu đối thủ từ mọi cự ly. Tốc độ bắn cao kết hợp với tầm nhìn gần như trong vắt từ các ống ngắm bằng sắt là nguyên nhân khiến vũ khí mạnh mẽ này bị giảm sức mạnh.

#3 – Snake Shot Akimbo .357

Vũ khí COD: Warzone này, trước khi được vá, là nguyên nhân khiến nhiều bộ điều khiển , bàn phím và chuột bị hỏng . Ban đầu, khẩu súng lục .357 này là một khẩu súng khó chịu, và loại đạn Snake Shot khiến nó thậm chí còn mạnh hơn. Thêm phụ kiện đính kèm Akimbo vào đó và người chơi có hai tệp.

Người chơi đã được đặt xuống bên trái và ngay từ một phạm vi khá tốt chỉ vì bắn những khẩu súng lục này cùng một lúc. Nó giống như một khẩu súng ngắn có thể hạ địch ngay cả từ một khu nhà.

#2 – Akimbo Model 1887

Akimbo dường như là thứ khiến vũ khí COD bị áp đảo. Trong COD: Modern Warfare 2, sự kết hợp súng ngắn hai tay này đã gây ức chế, đó là một cách nói ngắn gọn.

Phải mất hai bản vá để đảm bảo vũ khí này không bị quá mạnh. Bản vá đầu tiên không làm được gì, trong khi bản thứ hai lấy đi một số phạm vi từ nó. Trong một thời gian dài, Akimbo 1887 là nỗi kinh hoàng trên chiến trường.

#1 – OSA

OSA từ COD: Infinite Warfare, là vũ khí mạnh nhất trong lịch sử COD. Tốc độ bắn cao và một phần đính kèm súng phóng lựu chỉ thêm vào sức mạnh của nó. Khẩu súng áp đảo là một yếu tố quan trọng trong lối chơi cạnh tranh của COD: IW. Đôi khi, mọi người chơi trong sảnh đợi sẽ có vũ khí này trong lượt tải của họ.

Nó bị áp đảo đến mức bị cấm thi đấu. Lệnh cấm đó được đưa ra sau khi một bản vá được phát hành để giảm hiệu quả của nó.