Cặp đôi chuột gaming "siêu lỗ" Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại "ngọt ngào"

Nhờ thiết kế tổ ong, bộ đôi chuột gaming mang tới sự gọn gàng thoải mái cho anh em game thủ Việt.

Là một mẫu chuột gaming siêu nhẹ, nút bấm siêu ngon đi cùng cảm biến tốt và giá rẻ... là những điểm mạnh để cặp đôi Ajazz AJ390R và AJ390 chinh phục giới gamer. Với lớp vỏ toàn lỗ là lỗ, 2 chú chuột gaming gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thiết kế đặc biệt này giúp trọng lượng của Ajazz AJ390R và AJ390 trở nên siêu nhẹ (vỏn vẹn 69 gram), đi cùng với đó là hình dáng đối xứng dễ lấy lòng phần đông game thủ Việt hiện nay.

Tuy giảm về khối lượng vật liệu, nhưng chính phong cách "lỗ tổ ong" này mà vỏ chuột có độ chắc chắn, chịu lực và độ bền bỉ rất cao, ngoài ra nó còn show được toàn bộ nội thất cũng như dàn đèn LED rất đẹp phía bên trong chuột.

Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 1.

Cặp đôi chuột gaming Ajazz gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ajazz AJ390R có thiết kế chuột đối xứng, nhưng khi cầm chuột, chúng tôi nhận thấy Ajazz AJ390R cho cảm giác cầm rất tốt và thoải mái giống như các loại chuột egonomic. Lớp vỏ của chuột được gia công rất đẹp, tỉ mỉ và có độ bám tay rất tốt. Nút phụ chỉ được bố trí phía bên trái, chính vì vậy là Ajazz AJ390R là chú chuột chỉ dành cho người dùng chuột tay phải.

Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 2.

Kết hợp với trọng lượng siêu nhẹ và có trọng tâm rất chính xác ở chính giữa chuột mà Ajazz AJ390R cho cảm giác rê chuột cực tốt.

Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 3.

Thiết kế tổ ong giảm nhẹ trọng lượng chuột, nhưng làm tăng độ chắc chắn cho lớp vỏ

Ajazz AJ390R có phần nút bấm được tách rời khỏi thân chuột, nhằm đem lại cảm giác bấm nhẹ nhàng, ít tốn lực nhất. Trên trong là nút bấm cho Huano sản xuất, với độ bền trên 10 triệu lần click.

Phiên bản AJ390 còn bền gấp nhiều lần, xứng đáng được mang danh "bất tử" với độ bền lên tới 50 triệu lần bấm.

Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 4.

Đẹp, siêu nhẹ, bền bỉ... tất cả đều là những tiêu chí game thủ cần

Pixart 3325 là cảm biến quang học tầm trung, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều loại chuột gaming , và đã được kiểm chứng về độ chính xác. Ajazz AJ390R được lắp cảm biến này, vì vậy mà độ chính xác của chuột là rất tốt.

Thẩm mỹ cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của Ajazz AJ390R. Đèn LED thực sự rất sáng và đẹp ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

LED viền xung quanh chuột rất đều, đổi màu mượt mà uyển chuyển, chúng tôi nhận thấy với vẻ ngoài đẹp như vậy không thể tin rằng đây là chuột gaming giá rẻ.

Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 6.
Cặp đôi chuột gaming siêu lỗ Ajazz: Di nhẹ như bay, đẹp lung linh mà giá lại ngọt ngào - Ảnh 7.

Với giá loanh quanh 500 nghìn đồng, khó có chuột gaming nào hội tụ nhiều ưu điểm như vậy. Đặc biệt là với anh em game thủ đang cần những sản phẩm đẹp, chất lượng và độc đáo tô điểm cho góc giải trí của mình.

Anh em có thể trực tiếp trải nghiệm hoặc xem chi tiết về Ajazz AJ390R TẠI ĐÂY và Ajazz AJ390 TẠI ĐÂY.