10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2)

CODEX đã chính thức giải nghệ từ tháng 3/2022.

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P1)

Sau 8 năm hoạt động, CODEX đã bẻ khóa hàng nghìn game, từ AAA cho đến indie. Sau đây, mời các bạn đến với những bom tấn đình đám từng bị nhóm cracker đình đám này hạ gục.

Shadow of the Tomb Raider

Bẻ khóa tháng 6/2019

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2) - Ảnh 1.

Shadow Of The Tomb Raider là cái tên mới nhất của loạt game cùng tên đến từ hãng Square Enix. Như vậy là sau gần 3 năm vắng bóng kể từ phiên bản Rise of the Tomb Raider (phát hành năm 2015), Lara Croft xinh đẹp đã chính thức quay trở lại.

Bối cảnh trong Shadow Of The Tomb Raider lần này sẽ diễn ra ở Nam Mỹ, nơi Lara nỗ lực chạy đua cùng thời gian hòng ngăn chặn ngày tận thế của người Maya xảy ra. Shadow of the Tomb Raider cũng mang đến khu vực trung tâm quy mô với hoạt động đa dạng hơn, nhiều ngôi mộ, phòng thử thách, cơ chế chiến đấu nâng cấp và tập trung xoay quanh tính năng ẩn thân cùng môi trường của nhân vật chính.

Borderlands 3

Bẻ khóa ngày 29/10/2019, 46 ngày sau khi sau ra mắt

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2) - Ảnh 2.

Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Need for Speed: Heat

Bẻ khóa tháng 12/2019

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2) - Ảnh 3.

Phần game mới của Need for Speed sẽ đưa game thủ đến với Palm City, một thành phố lấy cảm hứng từ Miami - được mệnh danh như là một "thế giới mở hoàn toàn mới, nơi các tay đua đường phố tụ tập cùng như chiếc xe đua có một không hai của mình".

Trên đường phố của Palm City, game thủ sẽ được tham gia vào những giải đua đường phố được gọi là Speedhunters Showdown - một giải đua được chính quyền cho phép với một mục đích duy nhất là giành chiến thắng để khẳng định vị trí cũng như kiếm tiền nâng cấp xe đua của mình.

Far Cry New Dawn

Bẻ khóa tháng 6/2020

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2) - Ảnh 4.

Lấy bối cảnh là thời kì hậu tận thế trong khu vực Hope County, bạn và đồng đội của mình sẽ phải chiến đấu chống lại một nhóm người bạo lực có vũ trang còn gọi là Highwaymne, được dẫn dắt bởi hai chị em song sinh là Mickey và Lou, hay còn được gọi là The Twins. Theo nhà sản xuất, tựa game này ngoài việc sinh tồn thì nay cũng sẽ nhẫn mạnh hơn vào việc chế tạo ra các loại vũ khí và sửa chữa xe cộ. Bên cạnh việc khám phá một phiển bản đầy màu sắc của Hope County sau nhiều năm, tựa game cũng sẽ bổ sung thêm nhiều khu vực mới trong một nhiệm vụ là "Expeditions" giúp bạn khám phá được chúng.

The Sims 4: My Wedding Stories

Bẻ khóa tháng 2/2022

10 tựa game đình đám từng bị CODEX bẻ khóa thành công (P2) - Ảnh 5.

My Wedding Stories là bản mở rộng mới nhất của The Sims 4. Đây cũng là một trong những sản phẩm cuối cùng mà CODEX dành tặng cho cộng đồng game thủ thế giới. 

http://kenhtingame.com/10-tua-game-dinh-dam-tung-bi-codex-be-khoa-thanh-cong-p2-20220402145535983.chn