11 phút gameplay Vệ Binh Dải Ngân Hà, game siêu anh hùng phải "chất" như thế

Vệ Binh Dải Ngân Hà sẽ là một trong những game siêu anh hùng hot nhất trong thời gian tới.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, mới đây, Square Enix vừa giới thiệu game siêu anh hùng Marvel mới có tên Guardians of The Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà). Đây là game lấy đề tài siêu anh hùng tiếp theo của Square Enix sau Marvel's Avenger phát hành năm 2020.

Đúng như tên gọi của mình, Guardians of The Galaxy kể về câu chuyện của những đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, tương tự như những gì các bạn được thấy trong phiên bản điện ảnh. Khởi đầu game, người chơi sẽ vào vai Peter Quill (hay còn được gọi là Starlord). Trò chơi lấy bối cảnh 1 năm sau khi đội được tập hợp đầy đủ.

Marvel’s Guardians of the Galaxy - Official Gameplay Demo (4K) | E3 2021

Như những gì chúng ta thấy trong đoạn gameplay kia thì ngoài nhân vật chính Peter Quill, các bạn có thể điều khiển 4 thành viên còn lại của đội Vệ Binh Dải Ngân Hà. Mỗi thành viên sẽ có các kỹ năng và sức mạnh khác nhau, điều này buộc người chơi phải tính toán để kết hợp và sử dụng hợp lý các thành viên ở từng thời điểm.

Marvel's Guardians of The Galaxy được xây dựng trên nền đồ họa tân tiến với nhiều đoạn cắt cảnh giống như các một tác phẩm điện ảnh, trò chơi này hứa hẹn sẽ là game siêu anh hùng hot nhất trong thời gian tới đây.

11 phút gameplay Vệ Binh Dải Ngân Hà, game siêu anh hùng phải chất như thế - Ảnh 2.

Theo công bố của Square Enix, Guardians of the Galaxy đã được phát triển từ năm 2017. Trước bom tấn này, Eidos Montreal từng tham gia vào quá trình phát triển nhiều cái tên đình đám như Shadow of the Tomb Raider, Deus Ex, Human Revolution, Mankind Divide.