E3 2021: Shin Megami Tensei 5 ấn định ngày phát hành

16/06/2021 Nintendo thông báo rằng họ sẽ đưa tựa game kinh dị Fatal Frame: Maiden of Black Water trên Wii U lên đa nền tảng với nội dung mới.

Nintendo đã tiết lộ các hình ảnh mới về Shin Megami Tensei 5 trong sự kiện E3 2021, cho thấy gameplay và xác nhận ngày ra mắt vào cuối năm nay.

Shin Megami Tensei 5

Trong E3 2021 Direct của Nintendo, hãng đã giới thiệu nhiều hơn về tựa game Shin Megami Tensei 5 của Atlus.

Trong E3 2021 Direct của Nintendo, hãng đã giới thiệu nhiều hơn về tựa game Shin Megami Tensei 5 của Atlus, kể chi tiết cốt truyện của tựa game nhập vai sắp tới và tiết lộ lối chơi hoàn toàn mới. Đoạn trailer giới thiệu cũng được bao gồm ngày phát hành chính thức cho tựa game, xác nhận rằng tựa game sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch vào ngày 12 tháng 11.

Bối cảnh của Shin Megami Tensei 5 vốn đã rất quen thuộc với người hâm mộ của series, với các cảnh quay tiết lộ câu chuyện sẽ theo theo chân một học sinh trung học bị đưa đến một vùng đất của những thiên thần và ác quỷ đầy bí ẩn. Cậu bị hợp nhất cơ thể với một nhân vật kỳ lạ xuất hiện từ một chùm sáng trên bầu trời, nhân vật chính vô danh sau đó nhanh chóng tích lũy sức mạnh để chống lại những con quái vật ẩn náu trong thế giới kỳ lạ này, một thế giới là phiên bản khác của Tokyo.

Người chơi sẽ phiêu lưu qua không gian khải huyền này, chiến đấu với kẻ thù bằng hệ thống turn-based và sử dụng các khả năng mới tìm thấy để khai thác điểm yếu của kẻ địch. Như đã trở thành truyền thống của series Shin Megami Tensei, người chơi cũng sẽ có thể chiêu mộ kẻ thù vào tổ đội của mình trong Shin Megami Tensei 5, thoả thuận với quái vật bằng những cái giá nhất định. Một trong những tương tác này đã được nhấn mạnh trong đoạn trailer, với việc nhân vật chính cống hiến một phần cuộc đời của mình để đổi lấy liên minh của quỷ.

Giống như trong các tựa game trước của Atlus, người chơi cũng sẽ có thể hợp nhất các sinh vật của mình với nhau trong Shin Megami Tensei 5 để tạo ra những con quỷ mạnh mẽ hơn, khai thác các khả năng mạnh mẽ của chúng trong chiến đấu. Với việc tựa game chắc chắn sẽ có nhiều trận đánh boss đầy thử thách, người chơi sẽ phải đẩy sự tiến hoá các con quỷ của mình đến giới hạn. Nhìn chung, việc tựa game được mở rộng thêm các hệ thống trong series đã khiến Shin Megami Tensei V trở nên rất được yêu thích và khiến nó trở thành một tựa game đáng chơi vào cuối năm nay.

Buổi giới thiệu E3 của Nintendo đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về các tựa game sắp ra mắt lớn nhất của hãng, phần lớn trong số đó sẽ ra mắt vào mùa Thu này. The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 là tựa game kết thúc chương trình, với việc Eiji Anouma xác nhận tựa game sẽ mở rộng hành trình khám phá lên môi trường trên bầu trời cho người chơi thưởng thức. Breath of The Wild 2 dự định sẽ ra mắt vào năm sau. Ngoài ra, Metroid Dread cuối cùng đã được công bố sau một thập kỷ chỉ có những tin đồn, dự kiến sẽ là phiên bản 2D đầu tiên trong series sau 19 năm. Đó không phải là những tiết lộ khổng lồ duy nhất, với các tựa game như Mario Party và WarioWare mới cũng được giới thiệu trong thời gian phát sóng sự kiện. Nintendo dường như đã chuẩn bị sẵn sàng để có một sự hiện diện lớn trong những tháng cuối năm.

Xem thêm: E3 2021: Resident Evil Re: Verse sẽ phát hành vào tháng tới