Phần 2 của game hay nhất nhì lịch sử vừa được hé lộ

Phần 2 của The Legend of Zelda: Breath of the Wild vừa được hé lộ tại E3 2021.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng có được cái nhìn đầu tiên về phiên bản tiếp theo của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Mặc dù dự án này vẫn chưa có tên gọi chính thức, tuy nhiên theo những gì mà chúng ta chứng kiến thì đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là bom tấn đình đám và duy trì thành công cho dòng The Legend of Zelda.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild - E3 2021 Teaser

Sự kiện phần 2 của The Legend of Zelda: Breath of the Wild được ra mắt tại buổi họp báo của Nintendo tại E3 2021. So với phần 1, hình ảnh của trò chơi này mang nhiều thiên hướng tàn khốc và đen tối hơn. Tông màu chủ đạo đen đỏ được thay thế cho màu sắc tươi sáng trong phần 1 đã làm nổi bật lên dụng ý cũng như định hướng mà đội ngũ phát triển hướng tới.

Nói về The Legend of Zelda: Breath of the Wild, đây là tựa game được phát hành đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 30 của toàn bộ dòng game (năm 2017). Ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã đánh dấu bước chuyển mình lớn của The Legend of Zelda nói riêng và Nintendo nói chung.

Mô tả về trò chơi này, nhà bình luận của tờ Polygon nhận xét: "Đúng như những gì tôi đã đoán, cuối cùng, nó thực sự đã phát nổ. Bằng tất cả tình yêu, kinh nghiệm và cảm xúc chơi game của tôi trong suốt 20 năm qua, The Legend of Zelda: Breath of the Wild là tựa game hay nhất của dòng Zelda nói riêng và toàn bộ lịch sử ngành game nói chung."

Với sự hoàn hảo từ nội dung, đồ họa cho đến gameplay, tựa game này đã nhận được rất nhiều điểm số tuyệt đối 10/10 từ các tạp chí game hàng đầu thế giới. Trò chơi được đánh giá rất cao về nội dung, hình ảnh cũng như gameplay vô cùng độc đáo và sáng tạo. Trong suốt 2 thập kỷ qua, có rất ít cái tên có thể làm được điều này.

Phần 2 của game hay nhất nhì lịch sử vừa được hé lộ - Ảnh 2.

Bên cạnh Breath of the Wild 2, Nintendo cũng hé lộ một dự án khác cũng thuộc series The Legend of Zelda. Đó là bản làm lại của Skyward Sword. Vẫn phát triển trên nền tảng Wii, tuy nhiên The Legend of Zelda: Skyward Sword HD sẽ có hình ảnh và nền tảng đồ họa đẹp mắt hơn. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt trên Nintendo Wii vào ngày 16/7 tới đây.