15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1)

Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý, bạn đã có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình hàng loạt tựa game bom tấn tại Steam Summer Sale.

Nier: Automata

Giảm 50%, còn 416.000đ

Được thiết lập trong vũ trụ Nier, Automata là trò chơi hành động nhập vai được Square Enix phát hành cho PS4 và PC. Vào vai một chiến binh dũng cảm, bạn sẽ song hành cùng những người đồng đội để chiến đấu lại với thế lực hung ác đang muốn xâm lược thế giới.

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Về gameplay, cơ chế chiến đấu chủ đạo trong NieR: Automata vẫn là lối đánh hành động, chặt chém nhanh. Để dễ hình dung hơn, chúng ta có thể so sánh cơ chế chiến đấu trong NieR: Automata khá giống với series game đình đám một thời Dynasty Warriors. Với điểm số trung bình trên Metacritic lên đến 90/100, Nier Automata thực sự là một trong những game hay nhất năm 2017.

Left 4 Dead 2 

Giá 24.000 VNĐ

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng này là Left 4 Dead 2, một trong những trò chơi từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Left 4 Dead 2 là tựa game bắn zombie đề cao tính đồng đội, sự phối hợp ăn ý để tiêu diệt những con boss zombie đầy sức mạnh. Bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót đang cố gắng vượt qua lũ thây ma bị nhiễm trùng, và di chuyển với tốc độ rất nhanh. Bối cảnh của game diễn ra ở miền Nam nước Mỹ nơi dịch bệnh zombie hoành hành.

Middle-earth: Shadow of War 

Giảm 67%, còn 158.000đ

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Middle Earth: Shadow of War là phần tiếp theo của tựa game Shadow of Mordor được phát hành lần đầu vào năm 2014. Với nền đồ họa hoành tráng, gameplay có phần gây nghiện và cốt truyện cực kỳ cuốn hút, tựa game đã được giới chuyên môn khen ngợi không ngớt lời. Trong game, người chơi sẽ lạc vào một thế giới vô cùng rộng lớn nhưng đầy khắc nghiệt của đại văn hào J. R. R. Tolkien, người chơi sẽ vào vai Talion và Celebrimbor – linh hồn cùng chia sẻ cơ thể của Talion – trong quá trình xây dựng, chiêu mộ, phát triển quân đội để chiến đấu chống lại Sauron.

No Man's Sky

Giảm 50%, còn 240.000đ

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Monster Hunter: World

Giảm 34%, còn 363.000đ

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 5.

Monster Hunter: World là một món lạ cho các game thủ vốn không quen thuộc lắm với series này vì lối chơi tương đối phức tạp và không thiên lắm về chặt chém. Nhưng với phiên bản World, gameplay giờ đã dễ làm quen hơn, đã tay hơn và game thủ dù có lần đầu làm quen cũng không bỡ ngỡ. Cộng với việc đưa cả những nhân vật nổi tiếng từ các series game khác như Street Fighter, Devil May Cry hay thậm chí Megaman vào game, Monster Hunter: World xứng đáng là một tựa game đáng đồng tiền bát gạo với game thủ.

Civilization VI

Giảm 75%, còn 249.000đ

Với quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ. Kế thừa và phát huy những tinh hoa của các đàn anh đi trước, Civilization VI đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình.

15 tựa game đang giảm giá kịch sàn trong đợt sale tháng 9 trên Steam (P1) - Ảnh 6.

Với điểm số trung bình 88/100, C6 đã lọt top những tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời đại trên Metacritic. Chưa dừng lại ở đó, tại nhiều sự kiện lớn trong năm 2016, sản phẩm của 2K Games đã gắt hại được rất nhiều giải thưởng cho hạng mục "game chiến thuật hay nhất năm". Có thể coi, Civilization VI chính là phiên bản thành công nhất của toàn bộ dòng game này.

(Còn tiếp...)