15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1)

PS4 đang cực rẻ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay?

Let It Die

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 1.

Được sản xuất bởi Grasshopper Manufacture, tựa game chặt chém cực gây cấn này lấy nguồn cảm hứng từ "Rogue" và "Dark Souls", kết hợp với phong cách xây dựng đồ họa, cốt truyện điên rồ của nhà phát triển Suda51. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ chiến đấu sinh tử để leo lên một ngọn tháp kỳ quái, nếu bị chết giữa đường bạn sẽ bị biến thành một "Hater" và phải đi tiêu diệt người chơi khác.

Neverwinter

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 2.

Sau thành công trên PC, "Neverwinter" đã bước sang console và tiếp tục chứng minh rằng nó là một trong những MMORPG miễn phí hay nhất ở thời điểm hiện tại. Với thế giới giả tưởng đậm chất phương Tây lôi cuốn và một cơ chế chiến đấu mang tính hành động, nó có thể mang đến cho bạn hàng trăm giờ chơi lí thú mà chẳng phải tốn lấy một xu nào.

Hawken

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 3.

Mặc dù "Hawken" đã được phát hành trên PC trong năm 2012, mãi đến giai đoạn đầu năm 2016 nó mới chính thức bước lên PlayStation 4. Với hơn 30 người máy hiện đại, có thể tự do tùy chỉnh để ựa chọn, 6 chế độ chơi, và nhiều bản đồ môi trường đặc sắc, "Hawken" có chiều sâu bất ngờ đối với một game bắn súng ầm ĩ. Nếu bạn là một người không kiên nhẫn, bạn hoàn toàn có thể chi tiền để mua lấy một số tiện ích giúp quá trình thăng tiến trở nên nhanh hơn.

World of Tanks

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 4.

Rất nhiều game bắn súng trong những năm gần đây đều đi theo xu hướng tốc độ và có bối cảnh na ná "Call of Duty" hoặc "Gears of War". Tuy nhiên, "World of Tanks" lại chọn cho mình một con đường đi khác biệt, tập trung vào khía cạnh quân sự chân thực với phương tiện cơ giới như đủ chủng loại xe tank, qua đó mang đến một lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba thử thách, đầy tính chiến thuật và đề cao phối hợp đồng đội.

AirMech Arena

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 5.

Về cơ bản, "AirMech Arena" là một game RTS, nhưng nó không hề đòi hỏi kỹ năng quá cao như những sản phẩm truyền thống. Trò chơi có nhiều nội dung miễn phí, dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm, có thể đem đến một sân chơi lí thú cho các bạn yêu thích công thức RTS. Và nếu thực sự bị mê hoặc bởi game, bạn có thể bỏ ra một chút tiền để giúp quá trình chơi của mình trở nên thú vị hơn nữa.

Smite

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 6.

Tựa game MOBA độc đáo xoay quanh các vị thần trong văn hóa cổ đại thế giới này có thiết kế máu sắc và rất vừa mắt với đám đông người chơi thời nay. Với thành công trên PC, "Smite" cũng đang từng bước xây dựng một cộng đồng người chơi trung thành của mình trên PS4 thông qua hình thức miễn phí vô cùng dễ tiếp cận. Game sẽ khiến bạn mất hàng trăm, hàng nghìn giờ chơi để tích lũy tiền mua nhân vật và cả những bộ skin tuyệt đẹp nữa.

Blacklight: Retribution

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 7.

Nếu bạn đang có hứng trải nghiệm thể loại FPS trên console, bạn cần phải tải "Blacklight: Retribution" ngay đi. Trò chơi này đi theo đúng định hướng game miễn phí, cho phép người chơi tiếp cận với tất cả nội dung gameplay quan trọng mà không hề có sự giới hạn nào. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chi tiền để được hưởng lợi thế, nhưng sau cho cùng thì trình độ chơi mới là quan trọng hơn cả, không phải cứ cầm súng xịn là đã bắt nạt được người chơi thông thường đâu.

Warframe

15 tựa game miễn phí cực hay trên PS4 (P1) - Ảnh 8.

Được nhiều người nhìn nhận là một trong những game miễn phí chuẩn nhất, xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, "Warframe" đang làm mưa làm gió trên PC và giờ đây người chơi PlayStation 4 cũng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm bắn súng khoa học viễn tưởng độc đáo này. Tự xây dựng nên một thế giới quan khác lạ và vô cùng chi tiết, trò chơi tập trung vào lối chơi đồng đội, đối đầu trực tiếp vô cùng căng thẳng và bắt mắt.

(Còn tiếp...)