15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1)

Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý, bạn đã có thể bổ sung vào bôm sưu tập của mình hàng loạt tựa game bom tấn.

Civilization VI

Miễn phí cuối tuần

Nếu đã là fan của thể loại game chiến thuật thời gian thực, chắc hẳn bạn không thể không biết tới dòng game Civilization của hãng Firaxis Games. Với quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ.

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của các đàn anh đi trước, Civilization VI đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Với điểm số đánh giá trung bình trên Metacritic là 88/100, Civilization VI có thể xem là tựa game chiến thuật đáng chơi nhất trong cả thập kỷ qua.

Nhận xét về Civilization VI, cây bút của PC Gamer chia sẻ: "Các yếu tố thị giác, thính giác và một hệ thống hài hòa đã khiến cho Civilization VI trở thành tựa game chiến thuật sống động nhất, gây nghiện nhất, bổ ích nhất, khó khăn nhất mọi thời đại đối với tôi."

For Honor

Miễn phí cuối tuần

For Honor là tựa game hành động, chặt chém được Ubisoft phát hành chính thức từ tháng 2/2017. Đem những trận chiến "xáp lá cà" nổi tiếng thời Trung Cổ vào thế giới game, For Honor đã tái hiện tương đối sinh động tính tàn bạo và ác liệt thời ấy.

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Game đem đến cho người chơi một phương thức thi đấu mới lạ và chưa từng có ở những tựa game trước đó. Bạn sẽ được trải nghiệm sự hỗn loạn, giận dữ, và sự tàn bạo của cuộc chiến, nơi bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh. Tuy nhiên sự đa dạng của các lớp nhân vật cùng với đó là cách thức để phát huy sức mạnh của họ trong các cuộc chiến khiến bạn cảm thấy muốn khám phá thêm về trò chơi này. Việc đối mặt với những người chơi khác trong chế độ co-op cũng là một sức hút khác khiến bạn không thể không thử qua For Honor.

PUBG

Giảm 50%, còn 170.000đ

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Hiện tại, Playerunknown's Battlegrounds đang có giá là 170.000 VNĐ, rẻ hơn 50% so với 340.000đ khi trước giảm giá. Dù sao đi nữa, nhìn nhận một cách khách quan, đợt khuyến mại như này vẫn là cơ hội rất tốt dành cho game thủ. Với một giá tiền thích hợp, game thủ có thể sở hữu được PUBG với giá vô cùng hợp lí.

Assassin's Creed Odyssey

Giẩm 67%, còn 326.000đ

Odyssey là phiên bản mới nhất của dòng game Assassin’s Creed. Game lấy bối cảnh vào thời nội chiến Hy Lạp. Với nhiệm vụ thay thế món vũ khí Hidden Blade huyền thoại, cặp vũ khí mang tên Spear of Leonidas sẽ song hành cùng nhân vật chính trong hành trình chinh phục vùng đất Hy Lạp đầy màu sắc sử thi.

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Assassin’s Creed Odyssey nhận điểm trung bình 8.5 (cho phiên bản PS4), với 3 điểm 10 tuyệt đối đến từ GamesRadar, Gameing Age và We Got This Covered. Với phiên bản trên Xbox One, sản phẩm của Ubisoft còn đạt thành tích ấn tượng hơn với điểm số 8.7. Như vậy, ở thời điểm này, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như sự xuất sắc của Assassin’s Creed Odyssey.

Divinity: Original Sin 2 

Giảm giá 50%, còn 175.000đ

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 5.

"Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2", lời nhận xét đầy hoa mỹ của chuyên trang đánh giá Game Informer cùng với đó là điểm số cao ngất ngưởng 98/100.

Torchlight II

Giảm 50%, còn 94.000đ

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 6.

Là phiên bản sequel của tựa game độc lập hiện tượng "Torchlight", "Torchlight II" đã xuất sắc vượt cả sự mong đợi của fan hâm mộ khi nó mang đến những lớp nghề nghiệp, cơ chế gameplay co-op hấp dẫn và một thế giơi quan rộng lớn với đầy chủng loại kẻ địch thử thách để người chơi tiêu diệt và nhận lấy vô số món đồ quý hiếm. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu một nền đồ họa nghệ thuật, và có sức tồn tại lâu dài nhờ cộng đồng mod.

Just Cause™ 3

Giảm 85% - 62.500đ

Just Cause là một seri game hành động phiêu lưu của hãng Avalanche Stuidos. Phần 1 của tựa game này được phát hành vào năm 2006 và xây dựng dựa trên cuộc chiến tranh Mỹ - Panama (1989-1990). Hai phần tiếp theo được phát hành trong năm 2010 và 2015 với bối cảnh lần lượt là Đông Nam Á và Địa Trung Hải.

15 tựa game miễn phí, giảm giá ngay bây giờ trên Steam (P1) - Ảnh 7.

Như đã nói ở trên, bối cảnh chính của Just Cause 3 là tại Địa Trung Hải. Do đó, những hình ảnh liên quan đến biển sẽ là những thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất khi tham gia các màn chơi. Với hơn phạm vi địa lý lên đến 1000 km² hoàn toàn tự do từ trên trời cho đến đáy đại dương, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong việc khám phá và tìm hiểu từng ngóc ngách của trò chơi.

(Còn tiếp...)