17 phút gameplay cực thú vị, đưa người chơi vào vai người tối cổ… “ăn lông ở lỗ”

Ancestors: The Humankind Odyssey đưa người chơi về thời kỳ sơ khai của loài người, cho phép người chơi ‘ăn lông ở lỗ’ và săn bắn hái lượm hệt như những gì mà tổ tiên chúng ta đã từng làm hàng triệu năm về trước.

Không lâu trước đây, nhà sản xuất Panache Digital đã mang tới một bất ngờ cho người hâm mộ khi mà hãng này đã giới thiệu một tựa game vô cùng thú vị có tên Ancestors: The Humankind Odyssey. Được biết, Ancestors là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn góc nhìn thứ 3. Điều đáng chú ý ở đây chính là việc tựa game cho phép người chơi quay trở lại hàng triệu năm về trước, hóa thân thành những đại diện đầu tiên của loài người từ thủa sơ khai nhất. Bối cảnh của trò chơi được đặt ở một vùng rừng tại Châu Phi, 10 triệu năm trở về trước, khi mà tổ tiên của chúng ta mới chỉ là những chú vượn (ape) sống theo bầy đàn, sinh tồn giữa muôn vàn những hiểm nguy bên cạnh. Trong quá trình chơi game, Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ đưa chúng ta qua những thời kỳ phát triển của nhân loại, từ những con vượn sống theo bầy đàn, sau đó phát triển lên thành những người tối cổ, ăn lông ở lỗ.

Ancestors: The Humankind Odyssey được xây dựng theo hướng thế giới mở, người chơi ban đầu sẽ điều khiển 1 thành viên trong bầy vượn của mình. Cố gắng tham gia những hoạt động để sinh tồn như săn bắt, hái lượm…Ngoài ra, người chơi cũng có nhiệm vụ bảo vệ cho bầy đàn của mình khỏi những con thú ăn thịt, ác điểu hay các loài độc vật luôn lẩn khuất khắp khu rừng. Theo tiến trình của game, người chơi sẽ mở khóa những kỹ năng phục vụ cho quá trình sinh tồn và tiến hóa như nâng cấp khả năng thính giác để có thể phát hiện thú dữ từ xa, hay tìm những thành viên bị thất lạc trong bầy của mình. Ngoài ra, những kỹ năng này cũng bám sát với quá trình tiến hóa , ví dụ như khi trí thông minh của bầy vượn được gia tăng, chúng ta sẽ có khả năng chế tạo giường từ lá cây, làm thuốc để chữa lành vết thương…

hgnbhnb 17 phút gameplay cực thú vị, đưa người chơi vào vai người tối cổ... ăn lông ở lỗ 1

Trong quá trình chơi game, nếu con vượn mà game thủ điều khiển bị chết, ngay lập tức người chơi sẽ được nhập vai vào một con khác trong đàn. Nếu cả đàn bị tiêu diệt, mầm mống của loài người coi như bị tiêu diệt và người chơi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi vẫn là đảm bảo sự sinh tồn của bầy vượn, từ đó chúng sẽ tiến hóa lên những giống loài cao cấp hơn, hình thành nên nguồn gốc sâu xa của loài người.

hgnbhnb 17 phút gameplay cực thú vị, đưa người chơi vào vai người tối cổ... ăn lông ở lỗ 2

Thời điểm được công bố, Ancestors: The Humankind Odyssey, nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng. Đa số người chơi đều cảm thấy thú vị và tỏ ra tán thành với ý tưởng của tựa game, khi cho phép chúng ta tìm hiểu lịch sử phát triển của con người qua nhiều thời kỳ khác nhau. Theo dự kiến, Ancestors: Humankind Odyssey sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 8 tới đây trên PC, Xbox One và PS4.

hgnbhnb 17 phút gameplay cực thú vị, đưa người chơi vào vai người tối cổ... ăn lông ở lỗ 3

Mọi thông tin mới nhất về tựa game này sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.