Không cần bỏ ra 188.000đ, bạn vẫn có thể nhận miễn phí 100% tựa game indie đỉnh cao Hyper Light Drifter

Lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt nhưng cũng đầy thử thách và lôi cuốn, Hyper Light Drifter được xếp vào một trong những tựa game indie thành công nhất ở thời điểm nó ra mắt.

Kết hợp giữa phong cách chặt chém, hành động tốc độ cao của Diablo cùng đồ họa 2D của Legend of Zelda cổ tiển, Hyper Light Drifter thực sự là một sự lựa chọn không tồi cho nhu cầu giải trí của game thủ. Lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt nhưng cũng đầy thử thách và lôi cuốn, Hyper Light Drifter được xếp vào một trong những tựa game indie thành công nhất ở thời điểm nó ra mắt.

Không cần bỏ ra 188.000đ, bạn vẫn có thể nhận miễn phí 100% tựa game indie đỉnh cao Hyper Light Drifter - Ảnh 1.

Hơn 3 năm trôi qua, Hyper Light Drifter vẫn có nhiều giá trị để những người theo sau học hỏi. Theo khảo sát trên Steam, có đến 94% số người được hỏi cảm thấy hài lòng và rất yêu thích tựa game này. Thành tích này cực kỳ ấn tượng đến nỗi nhiều tựa game bom tấn cũng phải ngước nhìn.

Tham gia Hyper Light Drifter, bạn sẽ vào vai một nhân vật chính mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Thời gian của bạn còn lại không nhiều và nhiệm vụ là phải tìm ra nguyên nhân và cách chữa căn bệnh. Vượt qua hành trình khó khăn với sự ngăn cản và thách thức đến từ lũ quái vật hung ác, liệu bạn có đủ khả năng để tự cứu bản thân mình? Hãy tham gia Hyper Light Drifter để tìm lời giải nhé.

Hiện, Epic Games Store đang mở cửa miễn phí 100% cho Hyper Light Drifter. Các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Epic Games là có thể tải được tựa game này mà không tốn bất cứ khoản phí nào. Thời gian nhận game là từ hôm nay cho đến hết ngày 22/8. Sau thời điểm đó, những người đã nhận game sẽ được sở hữu vĩnh viễn Hyper Light Drifter trong bộ sưu tập của mình. Để tham gia sự kiện, các bạn hãy truy cập tại đây.