Tựa game dành cho những Sniper thiện xạ nhất thế giới dần lộ diện

Phần game tiếp theo của thương hiệu bắn tỉa lâu năm, Sniper Ghost Warrior Contracts vừa công bố trailer mới nhất, hé lộ ngày ra mắt chính thức.

Sniper Ghost Warrior Contracts Tựa game dành cho những Sniper thiện xạ nhất thế giới dần lộ diện 1

Sự thất bại của sản phẩm tiền nhiệm, dường như không làm cho CI Games nhụt chí. Thay vào đó, rút kinh nghiệm từ những sai lầm mắc phải trong cơ chế gameplay và cách xây dựng thế giới tại phần trước, nhà phát triển quyết định sẽ tạo ra 1 phiên bản Sniper Ghost Warrior tốt nhất từ trước đến nay. Game hứa hẹn sẽ đập bỏ hình tượng xấu cho thương hiệu sau phần Ghost Warrior 3.

Bối cảnh chính của phiên bản Sniper Ghost Warrior Contracts là vùng Siberia rộng lớn với các thế lực phi chính phủ chiếm giữ. Bản đồ sẽ được chia làm 5 khu vực khác nhau với địa hình và địa thế cũng khác nhau. Đặc biệt, cách thiết kế map của phiên bản này sẽ tạo ra những quy mô địa hình rất lớn phù hợp cho người chơi có thể ẩn nấp, di chuyển và chọn ra vị trí tốt nhất.

Một trong những khu vực đầu tiên mà Sniper Ghost Warrior Contracts giới thiệu tại E3 2019 là Black Gold. Đây là khu vực được bao phủ bởi 1 mê cung các đường ống dẫn dầu trong 1 khu công nghiệp trải dài trên nền đất băng giá. Chúng sẽ bao gồm cả những tòa cao ốc đã bị bỏ hoang, giúp người chơi thuận tiện di chuyển nhưng ẩn chứa những mối nguy hiểm bất ngờ.

CI Games cũng tinh chỉnh đáng kể sản phẩm, đặc biệt là vấn đề về tự do và công nghệ. Công nghệ trong game sẽ mang tính thực tế cao hơn, hỗ trợ đắc lực hơn nhưng không quá mất cân bằng, che lấp đi kĩ năng bắn của người chơi.

Nó bao gồm hệ thống quét giả lập thực tế ảo, ống nhòm nhiệt phát hiện mục tiêu, drone cho việc quan sát, nhiều loại đạn với tính năng khác nhau như cháy, xuyên phá, nổ 2 lớp… giúp người chơi tùy biến nhưng trên hết, không có  một công nghệ nào thay thế được kĩ năng trong từng phát bắn của bạn.

Hi vọng, Sniper Ghost Warrior Contracts sẽ có một màn quay trở lại ấn tượng, xóa hoàn toàn hình ảnh xấu xí từ phiên bản tiền nhiệm.

Game có mặt trên PC, PS4 và XONE vào 22.11.2019