3 ngôi nhà kinh hoàng ánh ảm game thủ trong các trò chơi kinh dị

Những ngôi nhà rùng rợn là đề tài hấp dẫn cho các nhà làm game kinh dị.

Resident Evil Village – House Beneviento

Lâu đài Dimitrescu là địa điểm chính của Resident Evil Village, tuy nhiên độ kinh dị và ám ảnh của ngôi nhà Beneviento cũng không hề thua kém. Sau khi thoát khỏi lâu đài Dimitrescu bạn sẽ đến nhà Beneviento và tiếp tục cuộc hành trình đáng sợ của nhân vật chính.

3 ngôi nhà kinh hoàng, ánh ảm game thủ trong các trò chơi kinh dị - Ảnh 2.

Ngôi nhà này chứa đầy những câu đố mà bạn sẽ phải giải quyết trong cuộc phiêu lưu của bạn. Bạn sẽ phải dựa vào trí thông minh của mình để thoát khỏi ngôi nhà.

What Remains Of Edith Finch – The Finch House 

Finch House là một nơi cư trú trong rừng trên đảo Orcas. Đó là một tòa nhà lớn phân nhánh các phòng và các cấu trúc rắc rối do ngôi nhà lưu giữ dòng thời gian của các thành viên khác nhau trong gia đình Finch. Vì mỗi Finch có một cá tính riêng biệt, mỗi phòng đều có một diện mạo và câu chuyện khác nhau, từ một nhà bếp đơn giản đến một phòng nghệ thuật cao ngất trời.

3 ngôi nhà kinh hoàng, ánh ảm game thủ trong các trò chơi kinh dị - Ảnh 3.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong khoảng bảy năm và không được chăm sóc kể từ khi Edith Finch và Dawn Finch ra đi. Mặc dù đã bị bỏ hoang trong một thời gian như vậy, nhưng dinh thự có cấu trúc vững chắc, nội thất sạch sẽ, không bị đụng chạm và có thể đi lại an toàn. Ngôi nhà cũng có các tấm pin mặt trời cung cấp năng lượng cho tầng 3 và tầng 4, vì vậy điện vẫn hoạt động ở các tầng trên của ngôi nhà mặc dù các tầng dưới không có điện.

Silent Hill 2 – Woodside Apartments 

3 ngôi nhà kinh hoàng, ánh ảm game thủ trong các trò chơi kinh dị - Ảnh 4.

Trong chuyến du hành ngược dòng ký ức, Silent Hill 2 có những không gian rùng rợn tột cùng. Căn hộ Woodside là một trong những thứ đầu tiên người chơi phải khám phá khi bắt đầu chơi trò chơi và nó chắc chắn tạo nên âm hưởng cho toàn bộ quá trình trải nghiệm.

Nó có ba tầng và nhiều căn hộ; tất cả chúng đều rất đáng yêu - ít nhất là đối với những sinh vật sống ở đó. Đối với phần còn lại, nó là một địa ngục. Ngoài ra, ở những nơi cụ thể, người chơi có thể nghe thấy tiếng thở nặng nề phát ra từ đâu đó, khiến người ta liên tưởng rằng ngôi nhà thực sự đang tồn tại. Kiến trúc của các căn hộ cũng khiến người chơi rất bối rối và đòi hỏi họ phải đưa ra một số quyết định rất dũng cảm để tiến lên.