Tải ngay game hành động miễn phí Rumbleverse

(Thethaovanhoa.vn) - Rumbleverse là game hành động 40 người hoàn toàn mới và miễn phí trên Epic Store.
Tải ngày game hành động miễn phí Rumbleverse - Ảnh 1.

Rumbleverse là game hành động 40 người hoàn toàn mới và miễn phí trên Epic Store, nơi bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà vô địch. Trong game, bạn sẽ vào vai một công dân độc đáo của Grapital City và cố gắng chiến đấu theo cách của mình để giành chiến thắng.

Trong game đấu trường Rumbleverse, bạn có thể tự do tùy chỉnh đấu sĩ của mình bằng cách kết hợp hàng trăm vật phẩm độc đáo và nổi bật. Nơi bạn bắt đầu cũng rất thú vị: Phóng ra từ một khẩu đại bác, nhảy xuống đường phố. Nơi bạn hạ cánh sẽ là tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy cẩn thận, mọi ngóc ngách của thành phố này đều có sự hỗn loạn.

Lối chơi của Rumbleverse cực kỳ đơn giản. Về cơ bản, đây là một trò chơi battle royale, với nhân vật chính là những đấu sĩ hung hãn chiến đấu với nhau. Để giành chiến thắng, người chơi phải kết hợp các đòn tấn công khác nhau và sử dụng các loại vũ khí cận chiến để trở thành chiến binh cuối cùng đứng vững.

Tải ngày game hành động miễn phí Rumbleverse - Ảnh 2.

Giống như trong Fortnite, đấu trường của Rumbleverse tồn tại trong một hình cầu luôn thu hẹp dần. Cứ sau mỗi phút, thế giới của bạn sẽ trở nên nhỏ hơn, buộc bạn và 39 đối thủ khác phải tham gia vào những trận chiến kịch tính và nhiều rủi ro hơn. Tuy nhiên trong Rumbleverse không có khả năng chiến đấu tầm xa. Nếu muốn hạ đo ván đối thủ trên chiến trường, bạn sẽ cần chiến đấu cận chiến.

Hiện Rumbleverse đang phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ.