Atomic Heart tung Trailer mới "đào sâu" Gameplay

Nhà phát triển Mundfish đã phát hành đoạn Trailer dài gần 9 phút giới thiệu cốt truyện, gameplay, yếu tố chiến đấu và vũ khí của Atomic Heart.

Nhà phát triển Mundfish mới đăng tải một Trailer tổng quan mới, với thời lượng gần 9 phút, đi sâu vào các cơ chế và yếu tố chiến đấu của tựa game FPS được mong đợi từ lâu. Atomic Heart được phát triển trong vài năm với một khoảng thời gian dài gần như không có cập nhật về tiến độ thực hiện. Đoạn Trailer mới cho thấy một chút tất cả mọi thứ mà Atomic Heart cung cấp, từ bối cảnh, cốt truyện, gameplay và vũ khí. Atomic Heart là trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất với nhiều yếu tố mô phỏng nhập vai. Tựa game lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2017 với một đoạn Trailer ngắn gọn, nối tiếp đó là một loạt video mô tả chi tiết các yếu tố khác nhau trong lối chơi của Atomic Heart.

Lấy bối cảnh ở Liên Xô vào năm 1955, câu chuyện của Atomic Heart bắt đầu khi nhà khoa học Dimitry Sechenov tạo ra một quân đoàn rô bốt được hỗ trợ bởi AI nhằm thực hiện tất cả công việc lao động chân tay, để con người tự do sống một cuộc sống nhàn hạ và xa hoa. Mọi chuyện khá suôn sẻ cho đến khi có kẻ phá hoại phiên bản cập nhật của công nghệ cho phép con người điều khiển máy móc bằng trí óc. Những cỗ máy bắt đầu tấn công con người và thế giới hoàn hảo nhanh chóng sụp đổ. Người chơi sẽ hóa thân thành một người đàn ông tên là P-3, một người lính ưu tú nhập ngũ để tìm ra lý do đằng sau sự trỗi dậy của máy móc và khôi phục mạng lưới về trạng thái yên bình trước đó. Trong vai P-3, người chơi Atomic Heart sẽ khám phá Cơ sở 3826, căn cứ thử nghiệm khoa học đặt tại một dãy núi trải dài. Tại đây, người chơi sẽ chiến đấu với nhiều loại kẻ thù được chế tạo dành riêng cho các nghiên cứu khoa học đang được tiến hành tại mỗi phòng thí nghiệm trong số năm phòng thí nghiệm của cơ sở. Đoạn Trailer hứa hẹn những cắt cảnh điện ảnh chứa đầy bất ngờ, những câu đố không gian hóc búa và những tình huống chiến đấu khốc liệt sử dụng nhiều loại công cụ, từ vũ khí đơn giản như rìu cho đến súng điện từ cầm tay tân tiến.

Người chơi sẽ có một người bạn đồng hành, một AI có tên là CHAR-les. CHAR-les tồn tại trong chiếc găng tay chuyên dụng của P-3 và có khả năng hiện hình dưới dạng những sợi dây màu đen giống như rắn. CHAR-les sẽ cung cấp bối cảnh cốt truyện, các mẩu tin về NPC. Người bạn đồng hành này còn có thể hack robot và thiết bị. Nó cũng có thể thổi bay kẻ thù bằng sức mạnh băng và điện từ khi chiến đấu. Atomic Heart sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 2 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.