Warframe
Warframe hiện là một trong những game hành động được ưa thích nhất trên thế giới, phát hành cả trên nhiều hệ máy khác nhau.
Đồ họa trong Warframe thực sự đẹp và nhanh chóng khiến người chơi có cảm giác như ta được du hành đến tương lai trong vòng 1000 năm sau. Về mặt gameplay, không giống như nhiều tựa game bắn súng khác thường tập trung vào yếu tố shooter, khi mà người chơi gần như chỉ có thể tấn công đối thủ bằng súng đạn từ xa, Warframe lại đưa vào nhiều yếu tố hành động chặt chém đi kèm một chút yếu tố "Stealth".
Hệ thống nhiệm vụ PvE trong Warframe được xây dựng khá hấp dẫn khi người chơi sẽ được di chuyển đến nhiều hành tinh. Tất nhiên, nhiệm vụ chung của người chơi vẫn là clear map, tiêu diệt hết quái vật, Boss hay di chuyển đến một địa điểm nào đó. Với những nhiệm vụ khó, game thủ có thể tổ đội cùng với 3 người chơi khác để vượt map.
Prey
Đến với Prey, người chơi sẽ được hóa thân vào Morgan Yu, anh chính là sản phẩm của một dự án thí nghiệm của con người trên trạm không gian Talos năm 2032. Tuy nhiên, do một vài sự cố nhất định, thí nghiệm vượt xa tầm kiểm soát của con người, tạo ra một lỗ hổng khiến những thực thể màu đen xuất hiện và nhanh chóng biến Talos thành một mồ chôn tập thể giữa vũ trụ.
Chính Morgan Yu cũng buộc phải sinh tồn dưới sự truy đuổi của những thực thể đáng sợ này. Tuy vậy, cũng từ thí nghiệm trước đây, anh sở hữu được sức mạnh siêu nhiên có nguồn gốc từ chính những thực thể đen đó. Cuộc phiêu lưu tìm kiếm lối thoát cho chính mình bắt đầu từ đây.
Các hành động của người chơi trong Prey đều có thể gây ảnh hưởng dù lớn dù nhỏ. Người chơi được phép thể hiện nhân tính của bản thân thông qua các sự lựa chọn, hành động, truyền DNA của sinh vật ngoài hành tinh cho nhân vật của Morgan hoặc chỉ nâng cấp các kỹ năng của con người. Dù Typhon là nhân vật phản diện chính của game, mọi chuyện không chỉ đơn giản là "con người tốt còn sinh vật ngoài hành tinh xấu xa". Người chơi sẽ cần khám phá nhiều điều hơn thế.
Dead Space
Có rất nhiều điều khiến trò chơi kinh dị Dead Space của Electronic Arts trở nên đáng sợ. Nhưng chỉ có một thứ khiến nó làm bạn trở nên hoang tưởng thực sự: trong Dead Space, những thứ đã chết thường sống lại.
Trong Dead Space, cẩn trọng tốt hơn là xin lỗi. Hãy lấy máy cắt plasma của bạn ra và cắt đứt cánh tay và chân của mọi xác chết, đó là cách nhanh nhất để chấm dứt mọi nỗi lo. Trên thực tế, nhà sản xuất điều hành Glen Schofield nói với GameSpy rằng việc "chia cắt mọi thứ" là "chủ đề chính" của Dead Space. Việc "chia cắt" xác chết ra nhiều phần đôi khi không cần thiết, và bạn sẽ cảm thấy công việc này là một sự lãng phí thời gian, nhưng tốn thời gian còn hơn là bị ăn sống.