30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1)

Các bạn còn chần chừ gì mà không nhan tay rút hầu bao để tậu game xịn.

Arma 3

Giảm 70%, còn 225.000đ

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 1.

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.Assassin's Creed Odyssey

Giảm 60%, còn 396.000đ

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 2.

Odyssey là phiên bản mới nhất của dòng game Assassin’s Creed. Game lấy bối cảnh vào thời nội chiến Hy Lạp. Với nhiệm vụ thay thế món vũ khí Hidden Blade huyền thoại, cặp vũ khí mang tên Spear of Leonidas sẽ song hành cùng nhân vật chính trong hành trình chinh phục vùng đất Hy Lạp đầy màu sắc sử thi.

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 3.

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Assassin’s Creed Odyssey nhận điểm trung bình 8.5 (cho phiên bản PS4), với 3 điểm 10 tuyệt đối đến từ GamesRadar, Gameing Age và We Got This Covered. Với phiên bản trên Xbox One, sản phẩm của Ubisoft còn đạt thành tích ấn tượng hơn với điểm số 8.7. Như vậy, ở thời điểm này, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như sự xuất sắc của Assassin’s Creed Odyssey.

Human: Fall Flat

Giảm 60%, còn 66.000đ

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 4.

Human: Fall Flat là game platform giải đố cực kỳ vui nhộn trên Steam. Người chơi sẽ phải xoay xở để tìm được lối thoát khỏi vô số các hoàn cảnh môi trường khác nhau. Game thủ có thể chạy, nhảy, trèo, nắm lấy hoặc mang bên mình bất cứ thứ gì mình muốn để di chuyển tới mọi nơi trong thế giới của Human: Fall Flat. Các game thủ sẽ phát hiện ra kể cả những nhiệm vụ xem chừng là đơn giản nhất cũng có thể rất khó ăn. Với tổng cộng 10 màn chơi, chế độ multiplayer 4 người và vô số phục trang để lựa chọn, Human: Fall Flat là một game giải đố vô cùng xứng đáng để bạn thử một lần.

Hitman 2

Giảm giá 67%, còn 445.000đ

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 5.

Hitman 2 là phần mới nhất của dòng game hành động lén lút cùng tên do IO Interactive phát triển. Tại E3 2018, Chàng điệp viên 47 đã có màn chào sân hoành tráng với trailer gay cấn không thua kém gì một bomb tấn phim hành động của Hollywood. 

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi nào là an toàn khi sát thủ sáng tạo nhất thế giới, Đặc vụ 47 chính thức ra tay.

Resident Evil 2

Giảm 67%, còn 264.000đ

Ngay sau khi ra mắt, với hàng loạt điểm 9 và 10, Resident Evil 2 Remak xứng đáng là một trong những tựa game hay nhất của năm 2019.

Nội dung của game sẽ đưa người chơi trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus. Trong phiên bản lần này, Capcom đã loại bỏ cơ chế điều khiển xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định. Thay vào đó là góc nhìn thứ 3 để cho game thủ dễ dàng điều kiển và bắn súng tốt hơn.

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 6.

Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp. Sử dụng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của Capcom, Resident Evil 2 Remake sẽ sở hữu một thế giới vô cùng đẹp, chi tiết và sống động với những hình ảnh được cải tạo đẹp hơn rất nhiều và trở nên rất thật, nhìn đáng sợ hơn ở phiên bản trước.

Dark Souls 3

Giảm 75%, còn 242,000đ

30 tựa game đỉnh cao đang giảm giá sập sàn trong sự kiện Steam Tết 2020 (P1) - Ảnh 7.

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho Xbox One, PS 4 và PC; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.

Với một tựa game hardcore có độ khó được đẩy lên cao độ như Dark Souls, ý nghĩa của chiến thắng sau khi đánh bại một con boss tại đây không giống như bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trong các trò chơi khác. Đôi khi bạn chỉ muốn đập vỡ chiếc tay cầm sau khi chết 15 lần liên tiếp trong một màn chơi. Nhưng rồi sau đó lại la hét ầm nhà và nhảy cẫng lên như một đứa trẻ sau khi có được chiến thắng trong lần thử thứ 16. Đó đơn giản là Dark Souls.

(Còn tiếp...)