4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game

Nếu chơi game là niềm đam mê lớn nhất, tại sao không coi đó như là một nghề nghiệp nghiêm túc và kiếm tiền từ nó nhỉ?

Đối với tất cả những game thủ đã nhận thấy rằng việc chơi game đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống, liệu game thủ có đồng ý rằng mình dành tất cả mọi thứ cho việc chơi game hay không? Không chỉ về thời gian mà còn là tiền bạc, game thủ đã bao giờ tự hỏi mình chi bao nhiêu tiền cho việc mua game mới hay vật phẩm quý trong game chưa? Trong trường hợp game thủ chưa biết cách kiếm tiền từ game, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý.

4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game - Ảnh 1.

Chơi game trong các giải đấu

4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game - Ảnh 2.

Nếu thực sự chơi game giỏi và muốn coi nó như một sự nghiệp nghiêm túc, game thủ hãy đăng ký các giải đấu trực tuyến và ngoại tuyến vì phần thưởng là rất lớn. Có rất nhiều giải đấu trực tuyến được tổ chức quanh năm trong khi các giải đấu ngoại tuyến và chính thức của các tựa game nổi tiếng như PUBG, Dota hay Liên Minh Huyền Thoại cũng là cơ hội tuyệt vời để game thủ có thể cải thiện kỹ năng của mình và kiếm thêm tiền cho bản thân.

Trở thành một streamer hoặc game thủ có ảnh hưởng

4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game - Ảnh 3.

Ngoài việc dành thời gian chơi game, việc xem các video stream game cũng khiến game thủ mất nhiều giờ trong ngày. Tại sao không biến mình thành một streamer hoặc người có ảnh hưởng đến game như các streamer thực thụ khi các streamer có thể kiếm được rất nhiều tiền hàng tháng. Bắt đầu với nền tảng phát trực tuyến như Twitch hoặc Youtube là một khởi đầu tuyệt vời. Trên thực tế, game thủ không cần phải là người chơi game giỏi để trở thành một streamer, một ít hài hước và tính linh hoạt tuyệt vời sẽ làm nên một streamer tuyệt vời.

Trở thành một người chơi thử game

4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game - Ảnh 4.

 Nếu chơi game là thứ game thủ giỏi, tại sao không tham gia vào ngành công nghiệp game bằng cách trở thành người thử nghiệm? Vì nhiều công ty game đang tìm kiếm người thử nghiệm game từ xa, game thủ có thể tra cứu thông tin trên internet và đăng ký nếu game thủ đáp ứng được yêu cầu của họ. Bằng cách làm người chơi thử, game thủ sẽ có cơ hội tận mắt trải nghiệm phiên bản mới nhất của các tựa game, thử nghiệm tất cả các tính năng và báo cáo những lỗi nếu có.

Viết nội dung, báo về game

4 cách để giúp game thủ có thể kiếm được bội tiền từ việc chơi game - Ảnh 5.

Nếu viết lách là sở trường thứ 2 của game thủ, thì game thủ có thể chọn viết nội dung về game bằng cách tạo blog cá nhân hoặc đăng ký làm cộng tác viên nội dung cho trang web hoặc tạp chí game lớn. Có rất nhiều cơ hội được mở ra cho các game thủ và game thủ có thể kiếm chúng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột trên Google.