4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay

Game hay lại còn không mất tiền, bạn còn ngần ngại gì mà không tải.

Sector’s Edge

Link tải

Mới đây, Steam vùa xuất hiện một tựa game miễn phí mới khiến nhiều game thủ thích thú. Với tên gọi Sector’s Edge, đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Studio indie Vercidium. Điểm nổi bật trong trò chơi này là các bạn có thể phá hủy mọi thứ nhìn thấy, kể cả đấy có là nhà cửa, công trình, núi non…

4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay - Ảnh 1.

Ngoài việc phá húy, game cũng cho phép bạn xây dựng các công trình để hỗ trợ chiến đấu. Có thể hiểu đây như một sự kết hợp thú vị giữa Minecrat và Overwatch vậy. Game hỗ trợ tối đa 8 người chơi với nhiều chế độ khác nhau.

Sector’s Edge sẽ không chia nhân vật theo các class. Thay vào đó các bạn sẽ phải tùy chọn từng loại vũ khí thích hợp để giành chiến thắng. Mỗi loại vũ khí sẽ có tính năng khác nhau, từ sát thương, hiệu ứng cho đến tầm bắn.

Ark: Survival Evolved

Link tải

4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay - Ảnh 2.

ARK: Survival Evolved, tựa game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, chính là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, ARK có thể giúp bạn "đốt thời gian" hiệu quả trong những giờ phút giải trí.

Apex Legends

Link tải

Gần 2 năm sau ngày ra mắt, tựa game bắn súng sinh tồn từng nổi đình nổi đám một thời là Apex Legends đã chính thức xuất hiện trên Steam. Đương nhiên, game vẫn duy trì dạng phát hành miễn phí (free to play) và game thủ chỉ việc tải và chơi mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Ngay trong ngày đầu ra mắt 5/11, Apex Legends đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ trên Steam. Chỉ số đánh giá của game đang tăng chóng mặt lên đến 91%, xếp top những trò chơi xuất sắc nhất thời điểm hiện tại trên Steam.

4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay - Ảnh 3.

Quay trở lại khi ra mắt vào tháng 2/2019, Apex Legends đã tạo nên cơn sốt thực sự trong cộng đồng game thủ thế giới cũng như Việt Nam. CCU (lượng người chơi trong cùng thời điểm) của Apex Legends từng đạt hơn 1 triệu vào thời điểm huy hoàng nhất. Đây cũng được là đối trọng lớn với PUBG trong thị phần của dòng game Battle Royale. Mặc dù hiện tại cả PUBG và Apex Legends đang xuống dốc khá nhanh, tuy nhiên sự xuất hiện của bom tấn đến từ EA cũng khiến cộng đồng game thủ Steam tỏ ra hết sức hứng khởi.

Dungeons 3

Link tải

Được xem như sự kết hợp thú vị giữa Dungeon Keeper và Warcraft, series game chiến thuật Dungeons đã được hãng Realmforge Studios phát triển và để lại nhiều dấu ấn tích cực. Sau khi gây được tiếng vang ở 2 phần đầu tiên, Dungeons 3 được tiếp tục ra lò và chiếm được nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ.

4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay - Ảnh 4.

Dungeons 3 cho phép bạn vào vai Chúa Quỷ với nhiệm vụ mở rộng và bành trướng của vương quốc bóng tối. Bạn sẽ bắt đầu từ hệ thống hang động, chiêu mộ những con quái vật tinh nhuệ để tạo nên một đội quân hùng mạnh cho riêng mình.

Nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng vương quốc dưới lòng đất và bảo vệ nó khỏi những kẻ xâm phạm. Sau khi lớn mạnh, bạn có thể mang quân đội của mình đi đánh chiếm các hang động khác, hoặc cũng có thể tiến lên mặt đất để chiến đấu với con người.

4 game miễn phí hot nhất tuần này mà bạn có thể tải và chơi ngay - Ảnh 5.

Mặc dù đã ra mắt được vài năm, tuy nhiên độ "hot" của trò chơi này vẫn không hề giảm sút. Với một tựa game tuyệt vời như vậy, việc bỏ qua nó thật sự là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên nếu bạn chưa có dịp được trải nghiệm tựa game này, đừng lo, cổng Epic Games Store đang có đợt khuyến mại 100% dành cho Dungeons 3. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sở hữu ngay cho mình tựa game này với bản quyền chính hãng.