Dungeons 3 miễn phí cho đến 12/11/2020

Epic Games đang tặng trò chơi Dungeons 3 miễn phí cho game thủ toàn cầu yêu thích thể loại game chiến thuật thời gian thực.

Dungeons 3 là game xây dựng các công trình, đào vàng và tạo quân đội. Nó thuộc dòng game chiến thuật thời gian thực có đồ họa và các nhân vật khá giống Dungeon Keeper, Warcraft. Bạn sẽ là người quản lý, kiểm soát vương quốc của mình thông qua hình ảnh một bàn tay. Ra lệnh đào đường, khai khoáng, xây nhà, nâng cấp mọi thứ và điều động quân lính. Công nhân ở Dungeons 3 được gọi là Snot sinh sản từ nhà chính có hình pha lê màu đỏ. Công trình, phòng ốc và những chiếc bẫy tỉ lệ thuận với sự giàu có của bạn trong game. Phòng thủ trụ (Tower defense) cũng là một phần khá quan trọng và vui nhộn ở tựa game này.

Dungeons 3

Căn cứ chính của người chơi trong Dungeons 3

Một số tài nguyên trong game là vàng, thức ăn, năng lượng, bia, hộp công cụ chỉ số hắc ám. Chúng dùng vào các mục đích xây nhà, mua lính, nâng cấp, làm bẫy, sử dụng phép thuật… Quân lính trong game đòi hỏi nhiều chỉ số bao gồm tiền lương, phòng để ốc để nghỉ ngơi, thức ăn, bia. Chúng sẽ đình công nếu nhu cầu không được đáp ứng. Game có hai thế giới hoạt động cùng lúc, ở dưới lòng đất và trên mặt đất. Lần lượt hiện thị ở góc dưới bên phải và bên trái màn hình game. Cơ bản là bạn làm kinh tế ở bên dưới và tiến hành xâm lược, tấn công kẻ địch ở bên trên.

chiến thuật thời gian

Chiến trường trên mặt đất

Bạn có thể chơi đơn hoặc chơi co-op cùng một người bạn. Hai chế độ chơi chính là chơi chiến dịch theo cốt truyện với 20 nhiệm vụ. Và chiến đấu với computer trong trận đấu chiến thuật dàn trận. Đồ họa Dungeons 3 đẹp mắt, hai “thế giới” lòng đất và trên bề mặt có màu sắc rất đặc trưng. Bên dưới với màu đen, tím, đỏ, cam làm chủ đạo. Bên trên là xanh lá, xanh dương, vàng tươi sáng. Âm thanh ít chi tiết, nhất là các đoạn combat hơi đơn điệu về mặt hình ảnh lần tiếng động.

Realmforge Studios là công ty phát triển Dungeons 3, game ra mắt thị trường hồi tháng 10/2017 trên PlayStation 4, Xbox One và PC từ ba hệ điều hành Linux, macOS, Microsoft Windows. Chương trình tặng Dungeons 3 sẽ kết thúc vào 12/11/2020. Nếu bạn muốn chơi Warcraft 3 theo một cách khác, hãy chơi thử Dungeons 3.

Xem thêm: Teardown có thể soán ngôi MineCraft?