4 game miễn phí mới mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này

Đây đều là những game miễn phí cực hay.

The Escapists

Link tải

4 game miễn phí mới mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 1.

Với game miễn phí The Escapists, người chơi sẽ hóa thân vào các tù nhân, phải tìm đủ mọi cách để mở ra con đường vượt ngục dễ dàng nhất cho bản thân. Để giành được chiến thắng, yêu cầu người chơi phải kiên nhẫn và tìm ra lối nhỏ nhất để thoát khỏi nhà tù.

The Escapists đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển, thu thập và chế tác các vật phẩm, hợp sức với các tù nhân và lính canh để hướng với mục tiêu cuối cùng là trốn thoát. Bên cạnh đó, game thủ vẫn phải tuân theo các quy tắc nhất định của nhà tù để tránh hành tung của nhân vật không bị phát hiện. Ngoài việc tuân theo các quy tắc riêng, người chơi có quyền tự do làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Black Forest

Link tải

4 game miễn phí mới mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 2.

Game miễn phí Black Forest lấy bối cảnh một ngôi làng trong phiên bản giả tưởng của Rừng Đen tăm tối và nguy hiểm ở Đức thời trung cổ. Những con sói đói khát đã quấy rầy những người nông dân, ăn trộm gà của họ vào ban đêm, và mọi thứ sắp trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Tương tự như trò chơi chiến lược thời gian thực (RTS), nhiệm vụ của bạn là xây dựng và sửa nhà, hàng rào, tường, tháp canh và những thứ khác trong làng của mình. Những người nông dân trong làng là nguồn lao động của bạn, bạn có thể cử họ đi thu thập tài nguyên, trồng trọt và thu hoạch ruộng, xây dựng các tòa nhà...

Một khi những con quái vật đến, mọi thứ sẽ thay đổi. Mất một nông dân cũng có nghĩa là mất một nguồn lực lao động và rất khó tái tạo. Khi tình trạng lao động bị thiếu hụt, bạn sẽ rất khó khăn trong việc cân bằng giữa tạo ra lương thực và xây dựng làng xóm. Chính vì vậy, mỗi quyết định của bạn đều cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của trò chơi.

Zombies Beyond Me

Link tải

4 game miễn phí mới mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 3.

Là một tựa game miễn phí co-op, Zombies Beyond Me sẽ chia người chơi làm 3 phe gồm:

Người sống sót: Phần lớn những người chơi trong game đều thuộc phe này. Nhiệm vụ của họ là sinh tồn, chiến đấu với zombies và cố gắng chờ đợi sự cứu viện từ thế giới bên ngoài.

Kẻ phản bội: Một số ít người chơi sẽ vào vai kẻ phản bội, người có nhiệm vụ sẽ ngăn cản những người sống sót có thể rời đảo. Kẻ phản bội sẽ phải giữ bí mật về hành tung của mình, trà trộn vào đám đông những người sống sót và cố phá hoại từ bên trong. Đương nhiên khi bạn bị phát hiện là kẻ phản bội, những người chơi còn lại sẽ thẳng tay tiêu diệt bạn.

Zombies: Bất kể bạn là kẻ phản bội hay người sống sót, khi bạn mất mạng thì sẽ đều có cơ hội thứ 2 để tham gia trò chơi trong vai trò một zombie. Nhiệm vụ của bạn là tấn công và tiêu diệt những người sống sót trên đảo.

Có thể nói, Zombies Beyond Me là sự kết hợp thú vị giữa các thể loại game bắn zombies, sinh tồn và "ma sói". Đây chắc chắn là trò chơi bạn rất nên thử với bạn bè và người thân mỗi dịp cuối tuần.

XERA: Survival

Link tải

4 game miễn phí mới mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong tuần này - Ảnh 4.

XERA: Survivallà tựa game online sinh tồn thế giới mở vô cùng hấp dẫn vừa được giới thiệu tới game thủ thời gian gần đây. Trò chơi như một phiên bản PUBG mang bối cảnh thế giới tương lai bị robot xâm lược như trong phim Terminator - Kẻ Hủy Diệt vậy.

Thế giới củaXERA: Survivaldiễn ra trong tương lai gần khi mà nền công nghiệp phát triển, các loại robot được chế tạo để thay thế con người trong những công việc nguy hiểm như khai khoáng, thám hiểm và cả quân đội nữa. Với việc biến chúng thành dạng 'sinh học' nửa người nửa máy thì trí thông minh nhân tạo đã khiến cho robot thông minh lên và biến thế giới thành một mớ hỗn loạn.