Season 3 của bộ phim The Witcher chính thức lộ diện

The Witcher sẽ tiếp tục với nhiều mùa và nội dung hấp dẫn.

Trong một thông báo gần đây, Netflix đã chính thức xác nhận Season 3 của bộ phim The Witcher nổi tiếng trên trang Twitter chính thức của mình. Kèm theo đó là một đoạn video ngắn cho thấy các biểu tượng của Gwynbleidd (The White Wolf), Zireael (Swallow) và Obsidian Star. Các biểu tượng sau đó xoay sang một bên, cho thấy sự tượng trưng cho Season 3 của bộ phim The Witcher.

Season 3 của bộ phim The Witcher chính thức lộ diện - Ảnh 1.

Mặc dù về cơ bản Netflix không đưa ra bất kỳ thông tin gì về Season 3 của The Witcher, nhưng chúng ta biết rằng The White Wolf đại diện cho Geralt, Swallow đại diện cho Ciri và Obsidian Star đại diện cho Yennefer, vì vậy chúng ta ó khả năng sẽ thấy ba người họ cùng nhau xuất hiện trong Season 3 của The Witcher, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện mới về cuộc hành trình của Geralt.

Season 3 của bộ phim The Witcher chính thức lộ diện - Ảnh 2.

Ngoài ra, trang Twitter chính thức của The Witcher đã xác nhận bộ phim Anime thứ hai tiếp theo sau Nightmare of the Wolf, một phần phụ của Netflix được công chiếu vào tháng 8 năm nay và tập trung vào người thầy của Geralt, Vesemir. Không có thông tin nào được đưa ra về phần phim Anime mới.

Cuối cùng, Netflix đã cung cấp hai video mới của Season 2, dự kiến sẽ công chiếu vào mùa đông năm nay, đúng dịp Giáng sinh. Đoạn video đầu tiên cung cấp cho chúng ta cái nhìn về tập đầu tiên của Season 2, dựa trên câu chuyện của Witcher "A Grain of Truth", trong đó Geralt đi qua một trang viên nơi sinh sống của một người đàn ông tên là Nivellen, người có khuôn mặt của một con quái thú.

The Witcher Season 2: Geralt & Ciri

The Witcher Season 1 kết thúc với cuộc gặp gỡ của Geralt of Rivia và Princess Cirilla of Cintra - hay còn được gọi là Ciri - khi ba dòng thời gian riêng biệt của bộ phim được hội tụ , trong khi các phù thủy bao gồm Yennefer của Vengeberg chiến đấu chống lại đội quân xâm lược Nilfgaardian. Đoạn video thứ 2 tập trung vào Geralt và Ciri - những người hoàn toàn xa lạ, do số phận sắp đặt để gặp nhau, cùng với tất cả những điều kỳ lạ mang lại.

Season 3 của bộ phim The Witcher chính thức lộ diện - Ảnh 4.

Season 2 dự kiến sẽ bắt đầu cuộc hành trình của Ciri một cách nghiêm túc. Bộ phim sẽ kể lại các sự kiện trong cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Witcher , The Blood of Elves, đan xen với một số sự kiện trong truyện ngắn của tác giả Andrzej Sapkowski theo sau nhân vật. Các ngôi sao như Cavill, Freya Allan (Ciri) và Anya Charlotra (Yennefer) sẽ trở lại mặc dù đoàn làm phim đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ đại dịch COVID-19.