Chính thức lộ diện mùa 3 của loạt phim The Witcher

Dự án này được lấy cảm hứng tự bộ phim The Witcher: Nightmare of the Wolf. Netflix cũng sẽ cho ra mắt một loạt phim mới về The Witcher

Trong thông báo mới đây của mình, Netflix đã chính thức xác nhận về phần 3 sắp tới của loạt phim The Witcher trên kênh Twitter chính thức. Cùng với đó là một đoạn video ngắn cho thấy dấu hiệu của Gwynbleidd (The White Wolf), Obsidian Star và Zireael (Swallow). Các dấu hiệu đó lần lượt xoay về một phía và để lộ ra Season 3 của loạt phim The Witcher sắp tới.

The Witcher sẽ ra mắt phần 3 2

Mặc dù hiện tại Netflix vẫn chưa có thông tin cụ thể hơn về Season 3 của The Witcher, tuy nhiên chúng ta có thể nhận ra rằng The White Wolf tượng trưng cho Geralt, Swallow tượng trưng cho Ciri và Obsidian Star tượng trưng cho Yennefer, vì vậy khả năng ba nhân vật này sẽ xuất hiện cùng một lúc tại Season 3 của The Witcher, hứa hẹn sẽ có những phong ba và bão táp mới trong cuộc hành trình đầy gian truân của Geralt.

Bên cạnh đó, trang Twitter đã xác thực của The Witcher đã xác thực bộ anime tiếp theo ngay sau Nightmare of the Wolf, một phần phụ của Netflix được công chiếu vào tháng 8 năm nay và tập trung vào người thầy của Geralt, Vesemir. Không có thông tin nào được đưa ra về phần phim Anime mới.

The Witcher sẽ ra mắt phần 3

Cuối cùng, Netflix đã đăng 2 video mới của The Witcher 2 dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay, ngay dịp lễ Giáng sinh. Video đầu tiên cho chúng ta cái nhìn tổng quan về phần đầu tiên của phim, phỏng theo câu chuyện của Witcher “A Grain of Truth”, khi đó Geralt đi qua một khu nhà – chỗ sinh sống của Nivellen, người có khuôn mặt nửa người nửa thú.

The Witcher Season 1 kết thúc với cuộc gặp gỡ của Geralt of Rivia và Princess Cirilla of Cintra – hay còn được gọi là Ciri – khi ba dòng thời gian riêng biệt của bộ phim được hội tụ , trong khi các phù thủy bao gồm Yennefer của Vengeberg chiến đấu chống lại đội quân xâm lược Nilfgaardian. Đoạn video thứ 2 tập trung vào Geralt và Ciri – những người hoàn toàn xa lạ, do số phận sắp đặt để gặp nhau, cùng với tất cả những điều kỳ lạ mang lại.

Cuộc hành trình của Ciri sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc trong Season 2. Bộ phim sẽ mô phỏng và tường thuật lại các mảnh ghép câu chuyện trong tiểu thuyết Witcher: The Blood of Elves, xen lẫn với một vài sự kiện trong truyện ngắn của tác giả Andrzej Sapkowski. Các ngôi sao của làng điện ảnh gạo cội như Freya Allan (Ciri), Cavill và Anya Charlotra (Yennefer) sẽ có một màn quay lại dặc sắc mặc dù trước đó dịch Covid19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến đoàn làm phim

Dự án phim mới này được lấy cảm hứng tự bộ phim The Witcher: Nightmare of the Wolf thuộc sở hữu của Studio Mir thuộc Legend of Korra. Netflix cũng sẽ cho ra mắt một loạt phim mới về The Witcher rất vui nhộn dành cho trẻ em và gia đình – mặc dù không rõ chính xác cố truyện của bộ phim này sẽ như thế nào. Cuối cùng, Netflix  thông báo rằng The Witcher mùa 3 sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?