4 trò chơi mới hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2022

Trong tháng 7 này, đây là 4 tựa game mới mà game thủ Việt có thể tải và chơi.

Diablo Immortal

Hệ máy: PC

Phát hành: 7/7 (khu vực Đông Nam Á)

4 trò chơi mới hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2022 - Ảnh 1.

Hơn một tháng sau ngày ra mắt tại các khu vực khác, cuối cùng game thủ tại nước Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam) sắp được tận tay trải nghiệm siêu phẩm Diablo Immortal. Theo dự kiến, trò chơi này sẽ mở cụm máy chủ SEA bắt đầu từ ngày mai 7/7/2022.

Cốt truyện của Diablo Immortal diễn ra giữa các sự kiện của Diablo II và Diablo III. Khi Sanctuary hồi phục sau cuộc xâm lược của Baal và phá hủy Núi Arreat. Nhân vật của người chơi sẽ chiến đấu cùng với tàn dư của Horadrim, nhằm ngăn chặn kẻ thù của Sanctuary lấy lại và kiểm soát Worldstone. Hãy sát cánh cùng những người chơi khác và bảo vệ ngôi nhà của chính mình khỏi sự xấu xa của bọn Burning Hells.

Loopmancer

Hệ máy: PC

Phát hành: 13/7

Từ nhà phát hành của The Immortal Mayor, Loopmancer là game nhập vai hành động với đồ họa 3D chân thực lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng. Trong game, người chơi sẽ vào vai một thám tử sống lại sau cái chết bất ngờ và chiến đấu trong thành phố phương đông đầy hiểm nguy.

4 trò chơi mới hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2022 - Ảnh 2.

Vào năm 2046 ở Dragon City, công nghệ sinh học nano đã trở nên phổ biến. Xã hội rất phát triển, nhưng khoảng cách giữa những con người ngày càng lớn. Xiang Zixu, một thám tử tư thông thái, bị giết khi đang điều tra vụ mất tích của một nữ nhà báo nổi tiếng.

Ngay sau khi chết, anh bất ngờ tỉnh dậy trong phòng ngủ căn hộ của mình. Trước khi có thể xử lý những gì đang xảy ra, điện thoại của anh đổ chuông và đồng nghiệp ở cơ quan cho anh biết về một vụ án mới: một nữ nhà báo nổi tiếng vừa mất tích. Trong Loopmancer, bạn sẽ phải tìm hiểu về sự hồi sinh bí ẩn của Xiang Zixu và lý do anh có thể quay về quá khứ.

As Dusk Falls

Hệ máy: PC, Xbox One, Xbox Series X/S

Phát hành: 19/7

4 trò chơi mới hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2022 - Ảnh 3.

Khám phá cuộc sống vướng mắc của hai gia đình trong suốt 30 năm trong As Dusk Falls - một trò chơi mô phỏng phiêu lưu có yếu tố tương tác của nhà phát triển INTERIOR / NIGHT. Bắt đầu từ năm 1998 với một vụ cướp không thành công, cuộc sống của nhân vật sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Mỗi gia đình đều có bí mật, bí mật nào cũng có giá của nó.

Wayward Strand

Hệ máy: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch

Phát hành: 21/7

4 trò chơi mới hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2022 - Ảnh 4.

Wayward Strand là 1 game tương tác phi tuyến tính, được mô phỏng theo lối kể chuyện độc đáo và gợi trí tò mò của người chơi.

Chơi game Wayward Strand và nhập vai Casey Beaumaris - 1 nhà báo tuổi teen gan dạ khi cô bé lần đầu tiên đến thăm bệnh viện không gian. Cùng với Casey, người chơi sẽ khám phá những bí ẩn trên tàu không gian và cuộc sống của cư dân nơi đây.

Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, Casey Beaumaris sẽ tìm hiểu về lịch sử con tàu, cuộc sống của cư dân và mối quan hệ của họ với nhau. Sau khi lên tàu, Casey có thể ghé thăm các căn phòng với thiết kế kỳ quặc nhưng thú vị, chọn NPC để tương tác và làm quen. Thậm chí, cô bé có thể theo dõi các nhân viên làm việc và rình mò xung quanh. Trong khi khám phá con tàu không gian kỳ quái này, Casey sẽ nhận ra những bí mật về quá khứ u tối của nó.

http://kenhtingame.com/4-tro-choi-moi-hap-dan-se-ra-mat-game-thu-viet-trong-thang-7-2022-20220628150537153.chn