Homelander của The Boys muốn Hideo Kojima làm game dựa theo phim

Nếu The Boys và Hideo Kojima hợp tác, chúng ta hẳn sẽ có một tựa game hết sức tuyệt vời khi ý tưởng lớn của các nhà sản xuất gặp nhau.

Như các bạn đã biết thì mới gần đây, Hideo Kojima vừa tuyên bố mình đã dẹp một dự án game do nó có thiết lập khá giống với The Boys, bộ phim truyền hình về các siêu anh hùng xấu xa rất thành công của Amazon. Vậy nhưng ngay khi nghe được tin này, nhà sản xuất The Boys là ông Eric Kripke đã lập tức tag Kojima trong mẩu tweet của mình với nội dung “Làm ơn cho ra lò một game về The Boys. Chúng ta có thể hợp tác và chinh phục!”

Để góp vui cho câu chuyện, nam diễn viên Antony Starr – người đóng vai Homelander trong The Boys, cũng tỏ ra rất hào hứng với khả năng này. Anh muốn Hideo Kojima biến The Boys thành một trò chơi thay vì vứt bỏ ý tưởng ban đầu của mình, và quả thực đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời: cái đầu chứa đầy những ý tưởng độc đáo của Hideo Kojima và nội dung phá cách, lôi cuốn của The Boys.

Nếu bạn chưa biết thì ban đầu, Hideo Kojima có ý tưởng làm ra một tác phẩm trong đó cặp đôi thám tử – một nam một nữ, sẽ hợp tác cùng nhau để đối phó với các siêu anh hùng xấu xa một cách bí ẩn. Tuy nhiên sau khi xem hết tất cả các tập The Boys được công chiếu, ông Hideo Kojima quyết định tạm cất ý tưởng của mình lên kệ do nhìn thấy sự tương đồng quá lớn giữa ý tưởng của mình với Eric Kripke.

Không rõ Hideo Kojima sẽ trả lời sao với lời mời gọi hết sức nhiệt tình này. Nhưng hiện tại, chúng ta đều biết nhà thiết kế này đang bận bịu với 2 hoặc 3 dự án mới của mình gồm Death Stranding 2, một game cho Xbox và có thể là một game cho PlayStation nữa. Thế nên nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng dù Kojima có gật đầu đồng ý có thể chúng ta còn phải chờ dài dài.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?