5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021

Tháng 8/2021 chào đón nhiều tựa game bom tấn hấp dẫn.

Godfall

Hệ máy: PS4

Ngày phát hành: 10/8

5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021 - Ảnh 1.

Godfall là sản phẩm hợp tác giữa Gearbox Publishing và nhà phát triển Counterplay Games. Game được xây dựng theo phong cách hành động, nhập vai, góc nhìn thứ ba. Godfall sẽ lấy bối cảnh hậu tận thế, khi nhân loại đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong.

Godfall sẽ mang nặng tính chặt chém của những tựa game nhập vai truyền thống. Xây dựng nhân vật, tìm kiếm trang bị, hạ gục các con boss để săn lùng bảo vật…. tất cả sẽ đều có mặt trong Godfall. Bên cạnh đó, game cũng chó phép người chơi trải nghiệm solo hoặc co-op tối đa 3 người.

Aliens: Fireteam Elite

Hệ máy: PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, PC

Phát hành: 24/8

5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021 - Ảnh 2.

Sau một phiên bản không mấy thành công khi phát hành trên nền tảng di động là Alien: Blackout, series game kinh dị nổi tiếng này lại trở về với thị phần quen thuộc của mình trên console và PC. Với tên gọi Aliens: Fireteam Elite, đây là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi người chơi có thể co-op với bạn bè hoặc AI để thỏa sức tiêu diệt Aliens.

Lấy bối cảnh 23 năm kể từ phiên bản gốc, Alien: Blackout sẽ đưa người chơi hóa thân thành một người  lính Thủy quân lục chiến trên tàu vũ trụ USS Endeavour, một chiến hạm có nhiệm vụ hỗ trợ những trường hợp khẩn cấp ngoài không gian. Game có 5 lớp nhân vật cho bạn trải nghiệm là Gunner, Demolisher, Technician, Doc và Recon. Mỗi lớp nhân vật lại có đặc tính, kỹ năng và câu chuyện riêng.

Game có 5 mức độ khó khác nhau để người chơi lựa chọn tùy theo năng lực của bản thân và đồng đội. Số lượng Aliens hiện đang dừng ở mức 20 loại. Tuy nhiên trong thời gian tới, nhà phát triển hứa hẹn sẽ có nhiều bản cập nhật để bổ sung thêm số lượng.

Hoa

Hệ máy: Switch, PC

Phát hành: 24/8

5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021 - Ảnh 3.

Với cái tên cực kỳ thuần Việt, "Hoa" là sản phẩm của Skrollcat, một studio game non trẻ. Sau thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn từ việc thực hiện ý tưởng đến kinh phí sản xuất, cuối cùng "Hoa" cũng được hoàn thành với rất nhiều kỳ vọng. Được nhiều tạp chí lớn giới thiệu như là một trong những game indie đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2021, "Hoa" thực sự là niềm tự hào mới của cộng đồng game Việt.

Về tổng thể, Hoa là tựa game giải đố platform. Người chơi sẽ được theo chân một cô bé có tên là Hoa trên cuộc hành trình khám phá một thế giới huyền ảo nhiều sắc màu. Trò chơi là sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa tươi sáng, đậm tính nghệ thuật cùng gameplay xuất sắc và nền nhạc du dương đỉnh cao.

Psychonauts 2

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC

Ngày phát hành: 25/8

5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021 - Ảnh 4.

Psychonauts 2 là phần tiếp theo của game phiêu lưu Psychonauts ra đời cách đây 10 năm. Game đã nhận được sự yêu thích của đông đảo game thủ. Phần tiếp theo này sẽ diễn ra sau các sự kiện trong Psychonauts, lần này bối cảnh của game sẽ diễn ra tại trại huấn luyện hè của các "điệp viên tâm linh". Người sẽ tiếp tục đồng hành cùng cậu bé Raz trong hành trình khám giá thế giới tâm linh của Psychonauts 2. Ngoài ra, phần mới này sẽ có những lời giải đáp cho những bí ẩn về thân thế của Raz đồng thời cũng có thêm những tuyệt kỹ tâm linh mới được thêm vào.

New World

Hệ máy: PC

Phát hành 31/8

5 game bom tấn hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 8/2021 - Ảnh 5.

Tựa game bom tấn mới nhất của Amazon Game Studios - New World, vừa mới bước vào giai đoạn thử nghiệm closed beta đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm sớm là rất lớn từ phía cộng đồng game thủ.

Tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi này sẽ đưa người chơi đến Aeternum, một thế giới hư cấu dựa trên nước Mỹ thuộc địa. Nhiều chế độ chơi và thế giới rộng mở hứa hẹn mang đến trải nghiệm MMORPG thực sự độc đáo cho game thủ.