Nine Chronicles, game NFT cực hay, vừa chơi vừa kiếm coin mà không cần bỏ vốn

Rất nhiều dự án game NFT hot đang chờ đợi game thủ.

Với xu hướng game NFT đang cực kỳ phát triển trong thời gian vừa qua, nhiều dự án đã được ra đời và phát triển. Tiêu biểu nhất chắc chắn chính là Axie Infinity. Với giá trị vốn hóa lên đến 2,5 tỷ USD, tựa game do người Việt sản xuất này chính là game NFT đắt giá nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, nhược rào cản của Axie Infinity là số tiền đầu tư vào game không hề rẻ. Hiện nếu muốn chơi Axie Infinity, game thủ sẽ phải bỏ ít nhất là 800 $ (~ 20 triệu VNĐ) để mua 3 thú cưng đầu tiên. Con số này có thể lên tới cả ngàn USD nếu bạn muốn có một đội hình mạnh hơn, xịn hơn.

Hiểu được nhu cầu chơi game NFT của cộng đồng game thủ Việt đang rất cao, chúng tôi xin giới thiệu một tựa game cực kỳ hấp dẫn có tên Nine Chronicles. Đây là tựa game NFT thuộc thể loại hành động, nhập vai. Điểm đặc biệt của game này là hiện người chơi không cần đầu tư bất cứ thứ gì mà vẫn có thể chơi được.

Game NFT Nine Chronicles

Là một game theo thể loại nhập vai cổ điển, Nine Chronicles cho phép bạn xây dựng nhân vật theo từng đặc tính. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ tham gia vượt ải, đánh quái, luyện level, săn đồ, đập đồ, đánh boss, chiến đấu PvP... 

Một số tình năng trong game:

1. Ải thường (Dungeons)

Vượt ải, đánh nhau với quái vật và nhặt nguyên liệu để chế tạo trang bị, mỗi 1 lượt đi sẽ tốn 5 năng lượng (AP). Ngoài ra game còn có chức năng tự động vượt ải để giúp anh em bận rộn có thể treo máy hoặc cày level khi không thể đi tiếp.

Nine Chronicles, game NFT cực hay, vừa chơi vừa kiếm coin mà không cần bỏ vốn - Ảnh 2.

2. Ải lửa (Mimisbrunnr/Fire Dungeon)

Được mở khóa khi người chơi đạt đến cấp độ 100 và bắt buộc phải mang trang bị nguyên tố lửa để tham gia.

Khi vượt ải lửa sẽ không nhận được kinh nghiệm và chỉ nhặt được nguyên liệu để chế tạo trang bị lửa (xịn hơn).

Mỗi 1 lần vượt ải sẽ tốn 10 năng lượng (AP).

Các tính năng treo máy cũng tương tự như ải thường.

Nine Chronicles, game NFT cực hay, vừa chơi vừa kiếm coin mà không cần bỏ vốn - Ảnh 3.

3. Đấu trường (Arena)

- Đánh nhau với người khác và nhận được nguyên liệu chế tạo đồ ăn, sau mỗi trận đánh sẽ được cộng hoặc trừ điểm, khi đạt đến một mốc điểm nhất định thì sẽ được thưởng nhiều nguyên liệu hơn, tối đa là 6 nguyên liệu cho mỗi trận đấu.

4. Chợ (Market)

- Cũng như những game khác, đây là nơi để người chơi trao đổi trang bị lấy NCG hoặc ngược lại.

Hiện Nine Chronicles đang trong giai đoạn Early Access. Game cũng đã có mặt trên Steam nhưng chưa có ngày phát hành chính thức. Game thủ hiện tại muốn chơi trước thì có thể đăng ký và tải trực tiếp tại trang chủ của trò chơi. Đồng tiền giao dịch trong game là NCG (Nine Chronicles Gold). Vì game chưa ra mắt chính thức nên NCG chưa được niêm yết tại các sàn crypto lớn.

Link tải game.