5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ

Nhiều game miễn phí đang đợi bạn trong tuần này.

theHunter: Call of the Wild

Link tải (miễn phí cuối tuần)

Nếu bạn là fan của những dòng game giả lập săn bắn, theHunter: Call of the Wild sẽ là tựa game mang đến cho bạn những cảm giác chân thật nhất. Được phát triển bởi Avalanche, tựa game không chỉ mang tới những trải nghiệm "đi săn" kì thú, mà còn mang đến sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ trải dài trên nhiều điều kiện khí hậu khiến không ít người phải thắc mắc tại sao nhà phát triển lại có thể làm đẹp đến thế.

5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 1.

theHunter: Call of the Wild đưa người chơi đi từ những vùng đồng bằng Châu Phi rộng lớn, những khu rừng tươi tốt của Đức cho đến những vùng hoang giá của Siberia. Rất nhiều người chơi cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của thiên nhiên đó.

Call of Juarez: Gunslinger

Link tải (nhận vĩnh viễn)

Câu truyện trong Call of Juarez: Gunslinger kể về một tay súng miền viễn Tây có tên Silas Greave. Một ngày nọ, thợ săn tiền thưởng này bước vào một quán rượu. Rất nhanh chóng, những kẻ đang ngồi trong quán rượu nhận ra ngay gã cao bồi khét tiếng một thời, và hào hứng nghe những câu chuyện gã ta kể. Hoá ra, những câu chuyện thật của cuộc đời Silas Greaves lại chẳng hề giống như những bài báo, hay những cuốn tiểu thuyết ba xu bán đầy rẫy cho những độc giả cả tin cắm đầu vào đọc.

5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 2.

Thế nhưng, liệu tất cả những kẻ đang ngồi trong quán rượu, những kẻ đang há hốc mồm theo dõi câu chuyện của Silas có là những con người lương thiện và chỉ mong chờ những câu chuyện đời đầy gay cấn của gã cao bồi? Chỉ có người chơi mới có thể đi tìm câu trả lời trong quá trình thưởng thức tựa game.

Godfall: Challenger Edition

Link tải (nhận vĩnh viễn)

5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 3.

Godfall là sản phẩm hợp tác giữa Gearbox Publishing và nhà phát triển Counterplay Games. Game được xây dựng theo phong cách hành động, nhập vai, góc nhìn thứ ba. Godfall lấy bối cảnh hậu tận thế, khi nhân loại đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong.

Về gameplay, Godfall sẽ mang nặng tính chặt chém của những tựa game nhập vai truyền thống. Xây dựng nhân vật, tìm kiếm trang bị, hạ gục các con boss để săn lùng bảo vật…. tất cả sẽ đều có mặt trong Godfall. Bên cạnh đó, game cũng chó phép người chơi trải nghiệm solo hoặc co-op tối đa 3 người.

Knell of St. Godhrkar

Link tải (nhận vĩnh viễn)

5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 4.

Bối cảnh game Knell of St. Godhrkar là thế giới giả tưởng rộng lớn gồm 14 quốc gia. Tại thành phố Charissa ở đất nước Proland, 1 vụ án mạng đẫm máu đã xảy ra. Cô ca sĩ nổi tiếng bị sát hại. 7 con người với cá tính và câu chuyện khác nhau vô tình vướng vào vụ án này. Vậy ai mới là sát nhân thực sự?

Trong Knell of St. Godhrkar, 7 nhân vật chính đang phải đối mặt với định mệnh cuộc đời. Thông qua lựa chọn và quyết định của bạn, bí mật sẽ dần sáng tỏ. Trò chơi này đi theo phong cách trinh thám kiểu Buried Stars với những nút thắt mở đầy bất ngờ.

Prison Architect

Link tải (nhận vĩnh viễn)

5 game miễn phí trị giá hàng triệu đồng mà bạn có thể tải ngay bây giờ - Ảnh 5.

Prison Architect là một tựa game cho phép người chơi quản lý và điều hành một... nhà tù, từ thuê nhân viên, chăm sóc sức khỏe, đổ rác, kiểm tra an ninh... cho tới điều trị tâm lý và phục hồi nhân phẩm cho tù nhân.

Để làm trò chơi trở nên đa dạng và phong phú, ngoài việc quản lý nhà tù, nhà sản xuất còn bổ sung thêm một thể loại chơi khác là Escape Mode. Ở chế độ này, bạn sẽ vào vai một tù nhân và tìm cách để vượt ngục.