6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này

Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không rút hầu bao để tậu ngay những tựa game đỉnh giá bèo này.

Stardew Valley

Giảm 40%, còn 99.000đ

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 1.

Stardew Valley không chỉ là việc xây dựng trang trại đơn thuần. Nó còn là cả một không gian để mô phỏng lại những kết nối của bạn với thế giới xung quanh. Nó dạy bạn cách làm thế nào để xây dựng một mối quan hệ cộng đồng. Nhấn mạnh nhiều hơn vào sức mạnh của những thứ đơn giản như câu nói "xin chào !". Trên tất cả, đây là một tựa game tuyệt vời để khám phá và thưởng thức.

Human: Fall Flat

Giảm 50%, còn 82.500đ

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 2.

Human: Fall Flat là game platform giải đố cực kỳ vui nhộn trên Steam. Người chơi sẽ phải xoay xở để tìm được lối thoát khỏi vô số các hoàn cảnh môi trường khác nhau. Game thủ có thể chạy, nhảy, trèo, nắm lấy hoặc mang bên mình bất cứ thứ gì mình muốn để di chuyển tới mọi nơi trong thế giới của Human: Fall Flat. Các game thủ sẽ phát hiện ra kể cả những nhiệm vụ xem chừng là đơn giản nhất cũng có thể rất khó ăn. Với tổng cộng 10 màn chơi, chế độ multiplayer 4 người và vô số phục trang để lựa chọn, Human: Fall Flat là một game giải đố vô cùng xứng đáng để bạn thử một lần.

The Forest

Giảm giá 40%, còn 103.000đ

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 3.

Là người sống sót duy nhất sau một vụ tai nạn máy bay chở khách, bạn thấy mình lạc trong một khu rừng bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải chiến đấu để sống sót và chống lại bộ lạc của những kẻ ăn thịt người. Xây dựng nơi trú ẩn, khám phá khu rừng và tìm cách để sống sót sẽ trở nên thực tế hơn bao giờ hết qua góc nhìn người thứ nhất. Đồ họa đẹp mắt, kẻ thù thông minh, đôi khi bạn phải cần tìm thêm đồng đội co.op mới có thể hy vọng "sống sót qua con trăng này". Và đặc biệt từ đây đến ngày 17/9, game được sale 40% trên Steam bạn chỉ cần chi ra 103.000 là có thể thử sức mình trong môi trường rừng núi.

Rocket League 

Giảm 50%, còn 94.000đ

Rocket League là tựa game kết hợp giữa thể thao và hành động. Trò chơi đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 4.

Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES hay FIFA khi chúng ta có thể điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một việc không đơn giản chút nào.

Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015, tựa game online đã nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai mộ thể thao vua là bóng đá và đua xe, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người tham gia và duy trì được phong độ cao trong suốt thời gian phát hành.

Dead by Daylight

Giảm 50%, còn 94.000đ

Đến hẹn lại lên, trong hai ngày nghỉ cuối tuần này Steam đang đưa ra khuyến mại cho chơi thử miễn phí hai tựa game đồng thời kết hợp cả giảm giá bán áp dụng cho toàn bộ game thủ. Trò chơi đầu tiên và đáng chú ý hơn nằm trong danh sách là Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 5.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Rise of the Tomb Raider

Giảm 85%, còn 187.000đ

6 tựa game đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong tuần này - Ảnh 6.

Rise of the Tomb Raider là phần tiếp theo của seri game Tomb Raider được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Rise of the Tomb Raider được ra mắt chính thức vào ngày 10/11/2015 cho phiên bản trên hệ console. Không lâu sau đó, phiên bản PC cũng được phát hành vào ngày 28/1/2016.

Lấy bối cảnh tại một khu vực thuộc Bắc Á, Rise of the Tomb Raider sẽ đưa bạn đến với thiên nhiên hùng vĩ của nóc nhà thế giới. Phát huy rất tốt truyền thống về thế mạnh đồ họa, tựa game này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi những hình ảnh lung linh, tuyệt đẹp tựa như chỉ có thể bắt gặp trên những thước phim màn ảnh rộng.