Game thủ "độ" Final Fantasy 15 thành game 5 anh em siêu nhân

Final Fantasy 15 - tựa JRPG đình đám của Square Enix, vừa chính thức trở thành game 5 anh em siêu nhân..

Với fan hâm mộ dòng game JRPG, Final Fantasy 15 là một trong những bước tiến mới với phong cách lối chơi chưa từng thấy trước đây. Nó cũng gây dấu ấn như là phiên bản Final Fantasy công phu và quy mô nhất dưới tay Square Enix. Tuy nhiên còn có một yếu tố khác khiến Final Fantasy 15 khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản trước đây. Vâng đó chính là việc đặt chân trực tiếp lên PC cùng với khả năng hỗ trợ Mod.

Ngay lập tức Final Fantasy 15 lột xác thành những tựa game siêu dị, thậm chí lấn sân sang cả những thể loại mà fan không bao giờ có thể nghĩ tới. Và nay một trong những "tác phẩm" mới nhất của game thủ vừa cho Hoàng tử Noctis và những người bạn đồng hành biến hóa thành... 5 Anh Em Siêu Nhân.

Chính xác, toàn bộ dàn nhân vật chính của Final Fantasy 15 sẽ được khoác lên mình những bộ cánh huyền thoại của Siêu Nhân Đỏ, Xanh, Đen.v.v. Không những vậy, 5 Anh Em Siêu Nhân phiên bản Final Fantasy của chúng còn sở hữu các sức mạnh và vũ khí đặc trưng... đúng như trong các bộ phim từng khiến biết bao nhiêu thế hệ chết mê chết mệt.

Nếu đã và đang trải nghiệm Final Fantasy 15 trong khi muốn cảm nhận 1 thứ gì đó mới mẻ. Bạn đọc có thể xem hướng dẫn và tải về bản Mod 5 Anh Em Siêu Nhân miễn phí này ngay tại đây: