A Way Out, game hành động theo phong cách “Vượt Ngục” mới của EA ấn định ngày ra mắt

Một trong những điểm đáng chú ý là A Way Out cho phép những ai không sở hữu trò chơi vẫn có thể trải nghiệm với người đã bỏ tiền ra mua nó.

Hãng Electronic Arts vừa chính thức công bố ngày phát hành của tựa game hành động A Way Out. Theo đó, trò chơi mang hơi hướm “vượt ngục” này sẽ dến tay người chơi vào ngày 23 tháng 3 năm 2018.

Trong A Way Out, hai người chơi cần phải hợp tác với nhau để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đào thoát khỏi nhà ngục và chạy trốn chính quyền. Mỗi tình huống có thể được tiếp cận theo những cách khác nhau, với việc cả hai nhân vật đảm nhiệm các vai trò khác nhau.

A Way Out A Way Out, game hành động theo phong cách Vượt Ngục mới của EA ấn định ngày ra mắt 1

Chẳng hạn, trong một phân cảnh trốn thoát khỏi nhà giam, một người chơi sẽ lo việc đánh lạc hướng cai ngục, trong khi người chơi khác tranh thủ tìm một công cụ để giúp họ trốn thoát. Những vai trò này không cố định, nên cả Leo và Vincent có thể chuyển đổi nhiệm vụ tùy theo chiến thuật của người chơi.

A Way Out A Way Out, game hành động theo phong cách Vượt Ngục mới của EA ấn định ngày ra mắt 2

Điểm đáng chú ý nó, bên cạnh gameplay phối hợp coop theo kiểu “Prison Break”, là phiên bản Friends Pass Free Trial của trò chơi cũng sẽ có sẵn. Nó cho phép trải nghiệm toàn bộ mục chơi co-op, ngay cả khi bạn chưa sở hữu tựa game, với điều kiện người cùng chơi đã mua rồi.

A Way Out A Way Out, game hành động theo phong cách Vượt Ngục mới của EA ấn định ngày ra mắt 3

“Hai nhân vật chính, Leo – tự phụ và thích sử dụng vũ lực – cùng Vincent – tự chủ và điềm tĩnh, mỗi người đều có quá khứ riêng mà bạn sẽ được khám phá dần trong quá trình thưởng thức tụa game. Cốt truyện của trò chơi được viết nên để phù hợp với những trải nghiệm co-op cùng bạn bè,” nhà văn kiêm đạo diễn Josef Fares cho biết.

“A Way Out vốn được phát triển để chơi cùng với bạn bè trên ghế sofa. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng thích hợp cho tất cả mọi người. Nên những ai tải về bản Friends Pass Free Trial sẽ có thể thưởng thức toàn bộ trò chơi trực tuyến, với một người bạn đã sở hữu phiên bản đầy đủ, mà vẫn có được một trải nghiệm tuyệt vời. “

Theo PCGamer