Thế giới World War Z đã trở lại với bầy zombie khát máu

World War Z , cuốn tiểu thuyết xoay quanh chủ đề tận thế với bầy xác sống zombie đã từng được chuyển thể thành phim, và hiện đang trên đường trở lại với thế giới trò chơi điện tử. Tựa game mới vẫn sẽ lấy tiêu đề gốc là “World War Z”, và đoạn trailer đính kèm cũng đã được giới thiệu

World War Z sẽ do hãng Saber Interactive phát triển và cập bến PlayStation 4, Windows PC cũng như Xbox One. Đây là studio dày dặn kinh nghiệm trong thể loại game shooter, bởi họ từng sản xuất nên những trò chơi đáng chú ý như Will Rock, Timeshift và Quake Champions.

World War Z Thế giới World War Z đã trở lại với bầy zombie khát máu 1

Đoạn trailer của World War Z  đã giới thiệu lại một số hình ảnh quen thuộc về đám xác sống đột biến từng được thấy trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Khác với những con zombie có phần chậm chạp trong các tác phẩm khác, bọn quái vật trong này ngoài chiếm ưu thế về mặt số lượng, còn có khả năng chạy nhảy thần sầu không thua kém vận động viên thể thao chuyên nghiệp nào.

World War Z Thế giới World War Z đã trở lại với bầy zombie khát máu 2

Những ai đã từng xem qua phim World War Z  hẳn sẽ không lạ gì với trường đoạn bọn zombie giẫm đạp lên nhau, tạo thành một cái “tháp thịt” để vươt qua phía bên kia bờ tường đã được tái hiện trong trailer game.

World War Z Thế giới World War Z đã trở lại với bầy zombie khát máu 3

Trong một thông cáo báo chí, Saber Interactive cho biết World War Z sẽ là một trò chơi hành động phối hợp giữa 4 người chơi. Phần chơi chiến dịch tập trung vào “những câu chuyện và sứ mệnh độc nhất vô nhị trên toàn cầu, bao gồm New York, Moscow và Jerusalem. Tận dụng các bẫy, rào cản và lợi thế môi trường để sống sót, song song với việc tiêu diệt bầy quái vật bằng nhiều loại vũ khí khác nhau.”

World War Z là một cái tên đồng nghĩa với nỗi sợ hãi liên hồi và hành động dồn dập. Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng nắm bắt được năng lượng đó trong một trải nghiệm kinh hoàng được tạo nên cho các hệ máy console, PC hiện đại,” giám đốc điều hành của Sabre Interactive, Matt Karch, cho biết tại buổi công bố ra mắt trò chơi.

Để có cái nhìn cận cảnh hơn về World War Z, bạn đọc hãy cùng xem qua đoạn clip bên dưới.

Theo Polygon