Ai sẽ là nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021?

Các nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021 hứa hẹn khiến game thủ mất không ít máu mũi và tiền bạc. Cùng khám phá xem họ là những ai.

Genshin Impact là một tựa game với rất nhiều nhân vật nam, nữ được thiết kế để thỏa mong muốn sưu tập “waifu, husbando” của game thủ. Trong một năm qua, trò chơi đã liên tục tung ra nhiều nhân vật từ nửa nạc nửa mỡ như Kokomi đến bá đạo như Ganyu và Hutao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021 đang chờ ngày ra mắt.

Aloy

Với game thủ PS4 thì Aloy đã ra mắt được hơn một tháng, nhưng những ai chơi trên mobile hoặc PC thì còn phải chờ thêm khoảng một tuần. Aloy là khách mời đến từ series game Horizon của Sony, một cung thủ 5 sao hệ băng. Dù không thể so sánh với Ganyu về sức mạnh, Aloy vẫn khá hữu dụng trong các đội hình cần một nhân vật có khả năng gây sát thương từ xa và cung cấp aura băng cho các phản ứng nguyên tố.

nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021

Do là một nhân vật khách mời được tặng miễn phí cho game thủ, Aloy không có cung mệnh – bạn sẽ nhận được Aloy khi đăng nhập vào game trong patch 2.2 của Genshin Impact. Để nâng cấp Aloy, bạn sẽ cần Crysalline Bloom từ boss Cryo Hypostasis (ở Dragonspine) và Crystal Marrow, Spectral Heart ở Inazuma. Trong khi đó, kỹ năng của Aloy lại cần sách Freedom của Mondstadt.

Yae Miko

Yae trông coi đền Grand Narukami và là chủ sở hữu của Nhà xuất bản Yae. Cô là “bạn cũ” của cả Morax và Baal, và có quen biết với Ganyu. Yae được bao phủ bởi một tấm màn bí ẩn dù bạn thường xuyên gặp cô ấy trong các nhiệm vụ cốt truyện. Khi thực hiện vai trò bà chủ của Nhà xuất bản Yae, cô được các nhân viên của mình xem là một người rất tốt bụng và thích đọc sách và truyện.

nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021

Yae có đôi mắt màu tím và mái tóc dài màu hồng nhạt buộc ở phía dưới và đôi tai giống Sucrose. Yae mặc một bộ quần áo được biến tấu cách điệu và độc đáo lấy cảm hứng từ màu sắc của trang phục truyền thống của các miko Nhật. Vision Lôi của Yae nằm trên chiếc bông tai bên phải. Một số tin leak nói rằng Yae là một DPS hệ Lôi cực mạnh, có thể so sánh được với Ganyu nhưng đây chỉ là leak và cần được kiểm chứng.

Yunjin

Yunjin là một vũ công, ca sĩ và người nấu rượu tài năng làm việc tại Heyu Tea House, cảng Liyue. Tài năng âm nhạc của Yunjin được so sánh với một ca sĩ rất nổi tiếng trong quá khứ là Ruoxin, một NPC bạn gặp tại làng Qingce. Xingqiu, Zhongli, Keqing và Xinyan có nhắc tới Yunjin trong các nhiệm vụ và lời thoại của họ.

nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021

Trước đây, Yunjin được cho là nhân vật hệ nham nhưng có vẻ như đã được chuyển thành hệ phong, dựa trên các hình ảnh được tiết lộ gần đây. Nhiều người tin rằng Yunjin sẽ ra mắt cùng với khu vực The Chasm nằm ở phía tây Liyue trong thời gian tới.

Yaoyao

Hiện tại thì chưa có thông tin nào về ngày phát hành hay bộ kỹ năng của Yaoyao. Chúng ta cũng chưa chính thức gặp Yaoyao trong game mà chỉ được nghe người khác nhắc tới – cụ thể là Beidou, Ganyu, Ningguang, Qiqi và Xiangling. Trong đó Qiqi nghĩ rằng Yaoyao rất đáng yêu.

nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021

Cô bé được cho là sẽ được ra mắt như một nhân vật hệ thảo trong tương lai. Về mặt bối cảnh thì Yaoyao là sư muội của Xiangling, học nghề nấu ăn từ cùng một sư phụ, nhưng sau đó đã trở thành trợ lý cho Ganyu. Đây là nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021 đã được xác nhận nhưng chưa biết bao giờ mới vào game.

Yelan

Chúng ta chưa biết gì nhiều về Yelan bởi nhân vật này chỉ mới xuất hiện trong phim cắt cảnh của sự kiện Trung thu 2021. Ngay cả cái tên Yelan cũng chưa hẳn đã chính xác vì nó không được nhắc tới một cách chính thức bởi miHoYo. Chúng ta chỉ biết rằng đây sẽ là một nhân vật dùng giáo nữa của Liyue. Nhiều game thủ phàn nàn về Yelan bởi game đã có nhiều nhân vật dùng giáo (Xiangling, Hutao, Zhongli, Xiao, Baal, Rosaria) và 2/3 trong số này đến từ Liyue. Nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021 này sẽ là nhân vật dùng thương thứ 5 của Liyue.

Shenhe/Shenli

nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021

Trước đây Shenhe từng bị tiết lộ là nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021 với thiết kế trông khá giống như tiên hạc của Liyue, khiến game thủ tin rằng đây là dạng người của tiên hạc. Vũ khí của Shenhe ban đầu là đại kiếm hệ băng, nhưng có thể do trùng với Eula nên cô bị hoãn lại. Đến patch 1.4, có tin nói rằng Shenhe được chuyển thành pháp khí. Gần đây, leaker lại nói Shenhe đã đổi sang dùng giáo. Tuy nhiên khác với Yelan được xác nhận chính thức thông qua trailer, Shenhe chưa xuất hiện trong bất kỳ trailer nào cả.

Tạm kết

Như vậy, trong số 6 nhân vật nữ mới của Genshin Impact 2021, chỉ có một nhân vật là có ngày phát hành chính thức và bộ kỹ năng được biết rõ. Yae, Yaoyao, Yunjin, Yelan được xác nhận chính thức bằng cách này hay cách khác nhưng ngoài cái tên và ngoại hình, chúng ta chưa biết thêm gì khác về họ. Trong khi đó, Shenhe là nhân vật mới ít thông tin nhất, gần như không có gì được biết về cô ngoài mô hình nhân vật. Tuy nhiên mô hình này cũng có thể thay đổi như miHoYo từng thay đổi Xiao.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?