Ubisoft phát hành gói Rainbow Six Siege’s Showdown miễn phí

Người chơi vẫn sẽ nhận được quà tặng là một gói mở rộng miễn phí, đó chính là gói Rainbow Six Siege's Showdown.

Sự kiện Rainbow Six Siege’s Showdown đã quay trở lại vào tuần trước và mặc dù đã gần kết thúc, nhưng người chơi vẫn sẽ nhận được quà tặng là một gói mở rộng miễn phí. Ubisoft đang cung cấp một gói Showdown miễn phí khác cho người chơi như một lời xin lỗi về sự kiện khó hiểu lúc trước. Vì vậy nếu bạn muốn nhận và chơi gói này, thì đây là lúc để lấy nó mà không tốn xu nào.

Thử thách ‘Tân Cảnh sát trưởng của thị trấn’ đã yêu cầu người chơi nhận được 10 điểm tiêu diệt trong phần Showdown để đối lấy một gói tương tự như gói Showdown. Nhưng lại không phải là một gói mà thay vào đó, chỉ đơn giản là một món bùa lợi vũ khí có hình dạng gần giống với một gói Showdown. Người chơi đã than vãn rất nhiều trên trang Rainbow Six subreddit trong tuần này và họ vẫn đang tự hỏi khi nào gói bổ sung của họ sẽ xuất hiện.

Rick & Morty bất ngờ xuất hiện trong Rainbow Six Siege
Rick & Morty bất ngờ xuất hiện trong Rainbow Six Siege
Ông lớn Ubisoft bất ngờ tung ra gói trang phục Rick & Morty, khiến fan hâm mộ của Rainbow Six Siege cảm thấy vô cùng thích thú.

“Do có sự nhầm lẫn liên quan đến Thử thách Showdown và để cảm ơn bạn đã quay trở lại Fort Truth, chúng tôi sẽ cung cấp cho người chơi gói Showdown miễn phí vào cuối tuần này”, Ubisoft giải thích trong tweet mới nhất của họ. Bạn sẽ phải đợi cho đến ngày 28 tháng 9 lúc 10 giờ sáng (múi giờ PDT / 1 giờ chiều EDT / 6 giờ chiều BST) để đăng nhập và đủ điều kiện nhận gói bổ sung.

Rainbow Six Siege's Showdown

Đây quá thật là một cách xử lí tình huống rất không ngoan của Ubisoft khi họ đã thành công trong việc xoa dịu sự thắc mắc của người chơi khi mà họ đã gây ra sự nhầm lẫn cho người chơi vào tuần trước.

Được biết, Showdown là một sự kiện có thời gian giới hạn trong Tom Clancy’s Rainbow Six Siege đã được giới thiệu trước đó trong bản mở rộng Chiến dịch Phantom Sight.

Sự kiện ban đầu diễn ra từ ngày 2 tháng 7 năm 2019 đến ngày 16 tháng 7 năm 2019. Sự kiện trở lại dưới dạng chế độ Arcade trong bản mở rộng Crystal Guard. Được biết đến với tên gọi Showdown: Back to the West, lên sóng từ ngày 21 tháng 9 năm 2021 đến ngày 28 tháng 9 năm 2021.

Kênh Tin Game hy vọng, bạn sẽ nhận được gói Rainbow Six Siege’s Showdown miễn phí trong thời gian này nhé. Ai nhận được rồi hãy bình luận dưới bài viết để chia vui nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?