Alice: Asylum có thể đen tối hơn cả phiên bản Madness Returns

Alice: Asylum là dự án game kinh dị mà nhà phát triển nổi tiếng American McGee đang ấp ủ với hi vọng được biến nó thành trò chơi hoàn chỉnh.

Alice: Asylum là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Alice: Madness Returns, tựa game kinh dị được EA phát hành lần đầu tiên hơn một thập kỷ trước. Phiên bản gốc vốn được coi là một tác phẩm kinh điển trong số các tựa game kinh dị. Đến nay vẫn duy trì một lượng fan tương đối nhỏ nhưng rất nhiệt tình. Giờ đây, một video preview chính thức mới của tựa game Alice: Asylum đã cho game thủ thấy rõ hơn nhiều khía cạnh của thế giới tâm lý kinh dị đầy nghiệt ngã của trò chơi này.

Nếu bạn chưa biết thì tựa game đầu tiên trong series này không phải Alice: Madness Return mà là Alice ra mắt vào năm 2000. Nó là một phiên bản đen tối hơn, bạo lực hơn về câu chuyện của Lewis Carroll ở Xứ sở thần tiên, với gameplay bao gồm chiến đấu, bay nhảy dạng platform và giải câu đố. Nó cũng nói về các yếu tố như sang chấn tâm lý, cảm giác đau buồn và suy nghĩ tội lỗi cũng như cách mà chúng ảnh hưởng đến tâm trí của Alice.

Đến năm 2011 thì phần 2 mang tên Alice: Madness Returns mới chính thức ra mắt và đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên, lúc đó do EA không hài lòng với kết quả kinh doanh của những tựa game này nên họ đã không bật đèn xanh cho một tựa game Alice kế tiếp. Vì vậy, cha đẻ của nó là American McGee phải tiếp tục thực hiện Alice: Asylum trong những năm qua với tư cách một nhà phát triển độc lập.

Đoạn video ở trên nói rõ game vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng thương hiệu Alice thì vẫn năm trong tay của NPH EA. Thế nên McGee cùng các cộng sự của ông hi vọng rằng những gì họ làm được sẽ thuyết phục EA cho phép nó trở thành một trò chơi hoàn chỉnh. Theo các tài liệu được công bố, trò chơi sẽ được sản xuất bằng Unreal Engine 5 và dự tính phát hành trên “tất cả các hệ máy console chính” (PS5, Xbox Series X) lẫn PC.

Mặc dù Alice: Asylum chưa phải là một trò chơi trong thời điểm hiện tại thế nhưng với những gì mà American McGee công bố trong video này, quả thực nó hết sức ấn tượng và đã có những game thủ đề nghị ông cứ khởi động dự án Kickstarter hoặc Patreon để biến trò chơi thành hiện thực. Dĩ nhiên nếu EA vẫn không cảm thấy có hứng thú gì với việc hồi sinh thương hiệu Alice thì hãy cứ đổi nó thành một cái tên khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?