Amnesia: Memories và Amnesia: Later X Crowd lên Switch vào tháng 9 năm nay

Tin vui cho các fan của game otome là Amnesia: Memories và Later x Crowd sẽ đến với Switch trong thời gian tới.

Hai tựa game otome Amnesia: Memories và Amnesia: Later x Crowd sẽ chính thức lên Switch vào tháng 9 tới. Đó là thông tin vừa được nhà phát hành Idea Factory công bố và đã gây ra sự hào hứng cho cộng đồng game thủ yêu thích visual novel. Trong hai tựa game này, Memories là tựa game chính còn Later x Crowd là “bản mở rộng” chứa một số cảnh trong câu chuyện cũng như một số minigame mới.

Trong tựa game otome Amnesia: Memories, game thủ sẽ vào vai một nhân vật nữ mất trí cần tìm lại ký ức của mình bằng cách tương tác với 5 nhân vật nam khác nhau, đúng kiểu một game visual novel cho nữ sinh truyền thống. Game thủ cần tự khám phá thế giới của mình với sự hỗ trợ của một linh thể bí ẩn gọi là Orion, nhưng phải cẩn thận để giấu giếm việc mình đang mất trí nhớ bởi Orion cảnh báo rằng bạn sẽ không còn cơ hội phục hồi nếu bất kỳ ai nhận ra điều này.

Cũng như các game hẹn hò khác, Amnesia: Memories có 5 nhân vật với rất nhiều hướng đi khác nhau. Trò chơi có hơn 20 kết cục bao gồm cả happy end lẫn bad end, và một vài kết cục trong số đó mở khóa khi bạn đạt được những sự kiện nhất định trong Later x Crowd. Idea factory cho biết game thủ sẽ có thể mua cả bản thường lẫn bản vật lý của Amnesia vào ngày 20/9 tới.

Ngoài ra, Amnesia: Memories cũng đã có trên Steam nên nếu bạn muốn thưởng thức trò chơi này ngay bây giờ thì hãy chọn bản PC.